รีเซต
ไม่น่าไหว! ลิชต์สไตเนอร์ เชื่อ เป็นไปไม่ได้ที่จะหยุด เนย์มาร์

ไม่น่าไหว! ลิชต์สไตเนอร์ เชื่อ เป็นไปไม่ได้ที่จะหยุด เนย์มาร์

ไม่น่าไหว! ลิชต์สไตเนอร์ เชื่อ เป็นไปไม่ได้ที่จะหยุด เนย์มาร์
boston2018
17 มิถุนายน 2561 ( 14:30 )
110

สวิตเซอร์แลนด์ ต้องรับมือกับ บราซิล ในฟุตบอลโลกนัดประเดิมสนามวันอาทิตย์นี้ และกองหลังมากประสบการณ์ ก็เชื่อว่าทีมของเขาจะต้องเจองานหนัก

สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ รู้ดีว่า ใกล้เคียงกับว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะพยายามหยุด เนย์มาร์ ในแมตช์ที่ทั้งคู่จะต้องพบกัน โดยยกย่องกองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกว่า เป็นนักเตะที่ “ดีและครบเครื่องที่สุด” ในตำแหน่งกองหน้า

แม้จะยังมีข้อกังขาในความฟิตของเขา แต่ เนย์มาร์ ก็ช่วยบราซิลยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องก่อนฟุตบอลโลกกับโครเอเชีย และ ออสเตรีย ก่อนที่จะมาถึงรัสเซีย และ ลิชต์สไตเนอร์ ที่เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีมอาร์เซนอล ในช่วงก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น ก็ยังไม่สามารถจินตนาการการพยายามที่จะหยุดกองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมงได้

เมื่อถามเกี่ยวกับแผนที่จะใช้กับบราซิลที่มีอดีตกองหน้าของ ซานโต๊ส และ บาร์เซโลน่าเป็นศูนย์กลาง กัปตันทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตอบว่า “ผมเชื่อว่า โดยทั่วไปแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดเนย์มาร์ได้ตลอดทั้ง 90 นาที เขาน่าจะดี และ ครบเครื่องที่สุดในโลกแล้วในตำแหน่งที่เขาเล่นอยู่

“มันเกี่ยวกับการใช้พละกำลัง และความแข็งแกร่งของเรา ฟูลแบ็ก, ปีก และ กองหน้าเราคืออาวุธหลัก เราต้องเล่นกันอย่างสามัคคีและมีวินัย ช่วยกันปิดช่องเมื่อเราต้องรับมือกับนักเตะที่โดดเด่นแบบนั้น

“ผมไม่คิดว่า นี่เป็นเวลาที่เราควรเปิดเผยกลยุทธ์ เราต้องเก็บมันไว้เป็นความลับ แต่ที่แน่ๆ เราต้องวิ่งให้เร็วเข้าไว้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้