รีเซต
หายไว! มาร์ตี้ เผย กอมปานี น่าจะหายทันเกมเบลเยี่ยม พบ อังกฤษ

หายไว! มาร์ตี้ เผย กอมปานี น่าจะหายทันเกมเบลเยี่ยม พบ อังกฤษ

หายไว! มาร์ตี้ เผย กอมปานี น่าจะหายทันเกมเบลเยี่ยม พบ อังกฤษ
boston2018
17 มิถุนายน 2561 ( 15:13 )
46

ทั้งสตาร์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อดีตกองหลังอาร์เซนอล จะไม่ได้เล่นในเกมพบ ปานามา แต่ ทั้งคู่ น่าจะพร้อมที่จะลงเล่นเกมต่อๆ ไปของกลุ่มนี้

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชของเบลเยี่ยม ยังคงหวังว่า แวงซองต์ กอมปานี จะฟิตพอที่จะพบกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมสุดท้ายของกลุ่มจี

กอมปานี ต้องโชคร้าย ที่มาได้รับอาการบาดเจ็บก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มไม่ถึงสองสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในเกมที่เบลเยี่ยม เสมอกับ โปรตุเกส 0-0 เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้ว่า กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ในทีม 23 คนสุดท้ายของ มาร์ติเนซ แต่บอสของ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ก็หวังว่า แนวรับวัย 32 ปี น่าจะพลาดการลงเล่นกับ ปานามา และ ตูนีเซีย

อย่างไรก็ตาม เชนเตอร์แบค มากประสบการณ์ ก็ยังมีโอกาสที่จะกลับมาดวลกับทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมที่ คาลินินกราด วันที่ 28 มิถุนายนนี้

“กอมปานี น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกทีในเกมที่ 3” มาร์ติเนซกล่าวกับสื่อ

โธมัส แฟร์มาเลน จะเป็นอีกคนที่พลาดการลงสนามในเกมประเดิมสนามกับปานามา ที่โซชิ ในคืนวันจันทร์ แต่ มาร์ติเนซ ยืนยันว่า กองหลังมากประสบการณ์จากบาร์เซโลน่า จะลงสนามได้ในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เหลืออีก 2 เกม และเกมกลังจากนั้น

“แฟร์มาเลน จะต้องรับการรักษาอีกครั้งหลังเกมกับปานามา เขาจะไม่อยู่ที่โซชิ และ จะอยู่ซ้อมที่มอสโก” อดีตโค้ชเอฟเวอร์ตัน เพิ่มเติม

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้