รีเซต
แมวเก้าชีวิต! อัสซัมเซา กู้หน้าสวาทแคท ยิงตามเจ๊าอุบล 2-2 ไทยลีก 2018

แมวเก้าชีวิต! อัสซัมเซา กู้หน้าสวาทแคท ยิงตามเจ๊าอุบล 2-2 ไทยลีก 2018

แมวเก้าชีวิต! อัสซัมเซา กู้หน้าสวาทแคท ยิงตามเจ๊าอุบล 2-2 ไทยลีก 2018
armcasanova
17 มิถุนายน 2561 ( 20:01 )
102

สวาทแคท ไม่ยอมตายหลังได้ ดาวยิงชาวแซมบ้า เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมควักแต้มออกจากรังเทพอินทรี ส่วนอุบลฯ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะในลีกได้เป็นเกมที่ 15 ติดต่อกันแล้ว

วันที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 19 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 พบกับ นครราชสีมาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 10

เทพอินทรี ฟอร์มยังไม่กระเตื้องหลังไม่ชนะใครมา 14 เกมในลีกสูงสุด แต่ล่าสุดในบอลถ้วยสามารถเอาชนะ จ่าฝูงของลีกรองอย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี มาได้ในช่วงต่อเวลา เกมนี้ ซูกาโอะ คัมเบะ วาง สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ ที่เพิ่งทำแฮตทริกเมื่อกลางสัปดาห์เป้นตัวจริง ร่วมด้วย ธัญพิสิษฏ์ คุขะละโม และ เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ ด้าน สวาทแคท ฟอร์มก็ค่อยๆดีขึ้น หลังชนะ 1 เสมอ 1 มาในสองเกมหลังสุด เกมนี้ มิลอส โยซิช ให้ เลอันโดร อัสซัมเซา เป็นกองหน้าร่วมกับ จักรกฤษ นิยมสุข ส่วนแดนกลางมี ชนัตพล สิกขะมณฑล

เริ่มเกมมาแค่ห้านาทีเป็น อุบล ยูเอ็มที เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะโหม่งของอภิวัฒน์ เพ็งประโคน แต่บอลไปชนเสา

นาที 14 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เดชา สร้างดี เติมเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดด้วยขวาเต็มแรง แต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาที 22 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูออกนำจนได้ และเป็น สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ ที่ยิงทะลุซองของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม เข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 30 อุบลฯ น่ามาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ดิมิตรอฟ เซอร์ดาน ได้ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ แซมมวล ป.คันนิงแฮม ยังปัดออกไปได้

และนาที 40 อุบลฯ ก็มาได้ประตูนำห่างจนได้ จากจังหวะที่ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน หลุดขึ้นไปทางซ้าย ก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปให้เจ้าถิ่นทิ้งไปเป็น 2-0 และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาแค่สี่นาที อุบลฯ เกือบได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ ได้หลุดก่อนแปผ่านมือ แซมมวล ป. คันนิงแฮม แต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาที 50 คราวนี้เป็น อุบลฯ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกที่ บรินเนอร์ เอ็นริเก้ โขกคนเดียวโล่งๆในเขตโทษ แต่ยังหลุดกรอบออกไป

นาที 58 นครราชสีมา น่ามาได้ประตูตีไข่แตก จากลูกเตะมุม ที่เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ได้โขกบอลตกพื้นกระเด้งข้ามคาน

นาที 69 โคราชมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ประลอง สาวันดี โดนทำฟาวล์ และเป็น เลอันโดร อัสซัมเซา ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป ช่วยให้ทีมไล่มาเป็น 1-2

นครราชสีมา พยายามบุกอย่างหนัก นาที 82 น่ามาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ไพฑูรย์ นนทะดี ได้แปด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่หลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

และนาที 86 โคราชก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ อันโตนิโอ พีน่า เปิดบอลให้ เลอันโดร อัสซัมเซา แต่งหนึ่งจังหวะ ก่อนแปด้วยขวาเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไป 2-2 ทำให้ อุบล มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน ยังอยู่ที่ 17 ส่วน นครราชสีมา มี 26 คะแนน อยู่อันดับ 9

โปรแกรมนัดต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน ธูปเตมีย์ ของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 20.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม มีดังนี้

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, เคนตะ ยามาซากิ, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์, ดิมิตรอฟ เซอร์ดาน, ณัฐวุธ เจริญบุตร, อภิสิทธิ์ ขวนขวาย, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, อธัชชา ระหงษ์ทอง

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี – แซมมวล ป. คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เมธี ทวีกุลกาญจน์, เนบอยซา มารินโควิช, อี วอน แจ, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, ชนัตพล สิกขะมณฑล, เดชา สร้างดี, จักรกฤษ นิยมสุข, ประลอง สาวันดี, เลอันโดร อัสซัมเซา

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้