รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม H" โปแลนด์ vs เซเนกัล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม H" โปแลนด์ vs เซเนกัล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม H" โปแลนด์ vs เซเนกัล ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
19 มิถุนายน 2561 ( 00:35 )
70

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : นี่ถือเป็นคัมแบ็คกลับสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีของขุนพล “โปลสก้า” นับตั้งแต่ที่พวกผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ เยอรมัน ในปี 2006 ซึ่งในครั้งนั้นพวกเขาพลาดท่าร่วงตกรอบแรกไปอย่างเจ็บปวด

ส่วน เซเนกัล ชุดนี้ ดูเหมือนจะมีภาษีดีกว่าชุดประวัติศาสตร์เมื่อปี 2002 ซ้ำ นำโดยสตาร์จากพรีเมียร์ลีกอย่าง ซาดิโอ มาเน่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ รวมถึงอะไหล่ชั้นดีอย่าง มุสซ่า โซว์, ดิอาฟร่า ซาโก้ นอกจากนี้ เซเนกัล ยังมีแนวรับตัวหลักจาก นาโปลี อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ ที่พร้อมจะยืนเป็นปราการหลังคอยเก็บกวาดหน้าบ้านของตัวเอง

โดยเกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 19 มิถุนายน 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : สปาร์ตัก สเตเดี้ยม, กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “โปแลนด์”

โปแลนด์ คว้าอันดับที่ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2 หน (1974, 1982) สภาพทีมในศึกครานี้ โปแลนด์ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ ซึ่งนักเตะเด่นๆ จะประกอบไปด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าหมายเลข  9 แห่งทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึงยังมี ยาคุบ บลาซีคอฟสกี้ นักเตะตัวเก๋าจากโวล์ฟสบวร์ก, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค มิดฟิลด์จากสโมสรเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่คอยเป็นตัวซัพพอร์ตในแดนกลาง และมีกองหลังตัวเก่งอย่าง คามิล กริค เป็นปราการหลัง ให้อุ่นใจ

สภาพความพร้อม “เซเนกัล”

เซเนกัล นับว่าเป็นน้องใหม่หน้าเก่าในศึกฟุตบอลโลก 2018 เนื่องจากฟุตบอลโลกหนนี้ พวกเขาได้ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาเป็นใน 5 ตัวแทนองทวีปแอฟริกา ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกตั้งแต่ฟุตบอลโลก ปี 2002 ซึ่งในศึกหนนี้ พวกเขาจะนำทีมโดยสตาร์เด่นจาก ลิเวอร์พูล อย่าง ซาดิโอ มาเน่, คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังฟอร์มแรงจาก นาโปลี รองแชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด รวมไปถึงยังมี อิดริสซ่า กาน่า เกย์ กองกลางจากสโมสร เอฟเวอร์ตัน คอยบัญชาแดนกลาง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์ : วอยเชียค เชสนี่, มิชาล ปาซดาน, ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค, แยน เบดนาเร็ก, ยาคุบ บลาซีคอฟสกี้, มาเซลย์ รายบัส, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค, พีโอเตอร์ ซีลินสกี้, คาโรล ลิเน็ตตี้, คามิล โกรซิชกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เซเนกัล : อับดุลลาเย่ ดิอัลโล่, ลามิเน่ กัสซาม่า, คาลิดู คูลิบาลี่, ซาลีฟ ซาเน่, ยูซูฟ ซาบาลี, อัลเฟรด เอ็นดิเย่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, ดิอาฟรา ซาโก้, เอ็มบาเย่ ฮามาดี เนียง, ซาดิโอ มาเน่, อิสไมาล่า ซาร์

บทวิเคราะห์

แม้ โปแลนด์ จะดูเหนือกว่าในแง่ของชื่อชั้นโดยรวม แต่อย่าได้ประมาทความเร็วของแข้ง เซเนกัล ไป ด้วยพลังของทีมเวิร์ค รวมถึงเทคนิคอันจัดจ้าน เชื่อว่าเกมนี้ “สิงโตแห่งเตรังก้า” จะมีแต้มเป็นอย่างน้อย

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : โปแลนด์ 0 – 1 เซเนกัล
MAXZIO : โปแลนด์ 0 – 1 เซเนกัล
Arm Phukrit : โปแลนด์ 0 – 1 เซเนกัล
PUP Tuntat : โปแลนด์ 0 – 1 เซเนกัล

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้