รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม A" รัสเซีย vs อียิปต์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม A" รัสเซีย vs อียิปต์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม A" รัสเซีย vs อียิปต์ ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
19 มิถุนายน 2561 ( 01:50 )
144

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม A” นัดที่สอง
รัสเซีย vs อียิปต์

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ฉะนั้น แมตช์ที่สองของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3True4U & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 19 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม, เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3True4U & TrueID App

สภาพความพร้อม “รัสเซีย”

เจ้าภาพที่พึ่งเก็บชัยในนัดแรกของฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามครั้งนี้ เหนือ ซาอุดิอาระเบีย ได้ขาดลอยถึง 5-0 จะขาดนักเตะหมายเลข 9 อย่าง อลัน ซาโกเยฟ ที่เจ็บแฮมสตริง เพียงรายเดียว นอกนั้น สตาร์ประจำทีมยังอยู่กันครบทั้ง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ที่ทำ 1 ประตู 2 แอสซิสต์ ในนัดที่ผ่านมา, อลัน ซาโกเยฟ จอมทัพ ที่ทำประตูแรกในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ รวมไปถึง ฟีโอเดอร์ สโมลอฟ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่กำลังรอประตูแรกในศึกใหญ่ที่ชาติของตนเป็นเจ้าภาพอยู่

สภาพความพร้อม “อียิปต์”

นัดแรก อียิปต์ พลาดท่าเสียประตูในช่วงท้ายเกมให้กับ อุรุกวัย จนทำให้พลาดเก็บคะแนนในนัดดังกล่าวไปอย่างเสียดาย แต่ทว่าในนัดนี้ ทัพ “ฟาโรห์” จะได้สตาร์ตัวเก่งอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาประจำแนวรุกให้กับทีม โดยนักเตะ “ซ้ายปีศาจ” รายนี้ พร้อมเป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนน ร่วมกับ อาห์เหม็ด เฮกาซี่ ปราการหลังฟอร์มแจ่มจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ “DMC” ตัวหลักจากสโมสรอาร์เซน่อล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

รัสเซีย : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK), มาริโอ เฟอร์นานเดส, อิลยา คูเตปอฟ, เซอร์เก อิกนาเชวิช, ยูริ เชอร์คอฟ, ยูริ กาซินสกี้, โรมัน ซอบนิน, อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, ดาเลอร์ คุซยาเอฟ, ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

อียิปต์ : โมฮาเหม็ด เอล-เชนนาวี (GK), อาลี กาเบอร์, อาห์เหม็ด เฮกาซี่, อาห์เมด ฟาธี, โมฮาเหม็ด อับเดล-ชาฟี, ทาเรค ฮาเมด, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อับดัลลาห์ ซาอิด, เทรเซเกต์, มาร์วัน โมห์เซน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

ชัยชนะเหนือ ซาอุดิอาระเบีย อย่างถล่มทลายในเกมนัดเปิดสนาม น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับแข้ง “พญาหมีขาว” ไม่น้อย โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่น่าจะเล่นงานแนวรับอียิปต์ได้มากโข แม้ว่า อียิปต์ จะตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา และต้องการสามคะแนนเพื่อต่อลมหายใจ รวมถึงอาจจะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คืนสนาม แต่คาดว่าคงไม่น่าเพียงพอต่อการนำแข้ง “ฟาโรห์” รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ไปได้

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : รัสเซีย 2 – 1 อียิปต์
MAXZIO : รัสเซีย 2 – 2 อียิปต์
Arm Phukrit : รัสเซีย 1 – 2 อียิปต์
PUP Tuntat : รัสเซีย 2 – 0 อียิปต์
จอน : รัสเซีย 1 – 1 อียิปต์

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้