รีเซต
ดูหน่อยจารย์! เนย์มาร์ ร้องเปาปกป้องแข้งแซมบ้า หลังโดนไล่เตะยับแมตช์เจ๊า สวิส

ดูหน่อยจารย์! เนย์มาร์ ร้องเปาปกป้องแข้งแซมบ้า หลังโดนไล่เตะยับแมตช์เจ๊า สวิส

ดูหน่อยจารย์! เนย์มาร์ ร้องเปาปกป้องแข้งแซมบ้า หลังโดนไล่เตะยับแมตช์เจ๊า สวิส
boston2018
18 มิถุนายน 2561 ( 13:16 )
91

สตาร์จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุดในฟุตบอลโลกนับตั้งแต่ปี 1998 และเขาต้องการให้กรรมการช่วยดูแลเรื่องดังกล่าวบ้าง

เนย์มาร์ ยืนยันว่า มิรันด้า โดนทำฟาวล์ และประตูตีเสมอของสวิตเซอร์แลนด์ดังกล่าว ก็ทำให้บราซิล พลาดการคว้าชัยชนะ ในเกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก โดยกองหน้าดาวดัง ยังตั้งคำถามถึงกรรมการ ในการไม่พยายามปกป้องตัวเขาเท่าที่ควรในเกมที่รอสตอฟ ออน ดอน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตีเฟ่น ซูแบร์ ถูกมองว่าเขาผลัก มิรันด้า ก่อนที่จะโหม่งประตูในครึ่งหลัง ทำให้ทีมของติเต้ถูกตีเสมอ 1-1 ในเกมที่ รอสตอฟ อารีน่า

โค้ชของทัพ เซเลเซา ออกมาโวยว่า ประตูดังกล่าวของสวิตเซอร์แลนด์ ควรถูกจับฟาวล์จากกรรมการ เซซาร์ รามอส และ เนย์มาร์ ก็เห็นด้วยกับความเห็นดังกล่าว

“ผมเห็นว่านั่นมันเป็นการฟาวล์” เขากล่าว

“เมื่อคุณเห็นจังหวะภาพช้า ผู้คนเฉลิมฉลองการทำประตู ผมหยุดดูมันอีกครั้งแต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะพูดเรื่องนี้ ผู้ตัดสินทั้ง 4 เป็นมืออาชีพที่ทำงานในเรื่องนี้มาตลอด พวกเขาต้องทำหน้าที่ของตัวเอง

“เราไม่สมควรที่จะได้ผลเสมอในนัดนี้ แต่เราจะพัฒนาขึ้น เราเล่นดีกว่านี้ได้ แต่การแข่งขันเกมนี้ก็บอกเราว่า ทัวร์นาเมนต์นี้มันไม่ง่ายเลย”

เนย์มาร์ ลงเล่นฟุตบอลรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์แรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่เขากลับโดนตัดฟาวล์อยู่บ่อยครั้ง ถึงอย่างนั้น สตาร์วัย 26 ปี ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรน่ากังวลเกี่ยวกับร่างกายของเขา

“ผมโดนชนมาบ้าง และมันช้ำนิดหน่อย แต่ไม่มีอะไรน่าห่วง หลังจากที่รางกายเย็นลงมันจะมีรอยให้เห็น แต่ นั่นก็ยังโอเคอยู่” เขากล่าว

ตามสถิติในเกมนี้ เนย์มาร์ กลสยเป็นนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากที่สุด นับตั้งแต่อลัย เชียร์เลอร์ ลงเล่นกับตูนีเซียในฟุตบอลโลก 1998 โดยกองหน้าเซเลเซา โดนทำฟาวล์ไปถึง 10 ครั้งตลอดเกมนี้

“ผมไม่มีอะไรต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้” เขากล่าว

“สิ่งที่ผมต้องทำทั้งหมดคือเล่นฟุตบอล หรือ พยายามมที่จะทำมันให้ได้ มันเป็นหน้าที่ของกรรมการที่ต้องมองให้เห็น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ที่จะมีการฟาวล์กัน เราต้องให้ความสำคะญกับมัน แต่มันก็เป็นแค่บางอย่างที่ปกติมากๆ ในการเล่นฟุตบอล”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้