รีเซต
ยังไม่พอ! เดเด้ หวังกรีซมันน์ แบกทีมยิ่งกว่าเดิม

ยังไม่พอ! เดเด้ หวังกรีซมันน์ แบกทีมยิ่งกว่าเดิม

ยังไม่พอ! เดเด้ หวังกรีซมันน์ แบกทีมยิ่งกว่าเดิม
boston2018
18 มิถุนายน 2561 ( 15:23 )
64

กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด ได้รับการยืนยันว่า จะได้ลงเป็นตัวจริง ในเกมที่ 2 ของทีมชาติฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก กับการเจอเปรู พร้อมกับความคาดหวังที่มากขึ้นตามไปด้วย

ดิดิเย่ร์ เดชอมป์ส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติฝรั่งเศส เรียกร้องให้ อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานให้ทีมมากกว่าที่ทำได้ในเกมนัดแรกที่พบกับออสเตรเลีย แต่ก็ปฏิเสธที่จะเปลี่ยนแปลงไลน์อัพ การออกสตาร์ต 11 ตัวจริงในเกมหน้ากับ เปรู

กรีซมันน์ยิงประตูแรกประเดิมฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากมีการใช้ วีเออาร์ เพื่อดูจังหวะฟาวล์ก่อนตัดสินเป็นลูกที่จุดโทษ และ การทำเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายเกมของ อาซิซ เบฮิช ก็ช่วยให้ทีม “ตราไก่” เก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดแรกที่ลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้ได้สำเร็จ

กรีซมันน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากเล่นไปได้ 70 นาที เปิดทางให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนาม แต่ เดเด้ ก็ยืนยันว่า จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงแต่อย่างใด

“อองตวน คือ อองตวน เขาคือผู้นำในเกมบุกของเรา และเขาจะยังทำหน้าที่ผู้นำตรงนั้นต่อไป” เดชอมป์ส กล่าวหลังการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“อย่างไรก็ตาม เขายังทำไม่ได้เท่าฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา”

เมื่อถามต่อว่า เป็นไปได้หรือไม่ ที่กรีซมันน์ จะไม่มีส่วนร่วมใน 11 ตัวจริง ในเกมพบกับเปรู ในการแข่งขันนัดที่ 2 ของกลุ่ม ซี เดชอมป์ส ก็ตอบว่า “ไม่ครับ ไม่ แต่ เขาจะต้องทำให้ดีกว่านี้

“เขารู้ดี และเขาก็พยายามอยู่”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้