รีเซต
ลูบหลังแล้วตบหัว! มูนิเยร์ ยอมรับ อังกฤษแข็งแกร่งมาก แต่บอกว่า เบลเยี่ยม ดีกว่า

ลูบหลังแล้วตบหัว! มูนิเยร์ ยอมรับ อังกฤษแข็งแกร่งมาก แต่บอกว่า เบลเยี่ยม ดีกว่า

ลูบหลังแล้วตบหัว! มูนิเยร์ ยอมรับ อังกฤษแข็งแกร่งมาก แต่บอกว่า เบลเยี่ยม ดีกว่า
boston2018
18 มิถุนายน 2561 ( 15:45 )
131

แนวรับจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มั่นใจว่า ชาติของเขาเหนื่อกว่าทีมอื่นๆ ในกลุ่มจี ในการแข่งขันฟุตบอลโลก

โธมัส มูนิเยร์ เชื่อว่า อังกฤษ คู่แข่งของเบลเยี่ยมในกลุ่มจี แข็งแกร่งมาก แต่ก็มั่นใจว่าทีมของเขา แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกัน ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มช่วงปลายเดือนนี้

เบลเยี่ยม และอังกฤษ ต่างต้องรับมือทีมที่มีชื่อชั้นต่ำกว่าอย่าง ปานามา และ ตูนีเซีย ในคืนวันจันทร์นี้ ก่อนที่โปรแกรมของพวกเขา จะมาชนกันในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

เกมที่ คาลินินกราด จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน ถูกคาดหมายว่า จะเป็นแกมแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ของกลุ่ม เพื่อวัดว่าใครจะถือสิทธิ์ที่เหนือกว่าเขาไปในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ มูนิเยร์ ก็สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่้งจากทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งบอกว่า คู่แข่งมาถูกทางแล้ว

“พวกเขาแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะในแนวรับ” ฟลูแบคทีมแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมกล่าว “ยกตัวอย่างนะ ไลค์ วอล์กเกอร์ ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้, แฮรรี่ เคน หรือ เดเล่ อัลลี ก็ล้วนแต่มีเชนจ์บอลที่ยอดเยียม

“พวกเขามีทักษะส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม แต่ ถ้ามองไปที่ภาพรวมแล้ว ผมคิดว่า เรามีทีมที่เหนือกว่าอยู่ และเราน่าจะดีกว่า เราเห็นพวกเขาเล่นในรอบคัดเลือก ผมยังเห็นเขาในช่วงซ้อม เรามีความกระหายมากกว่า”

เบลเยี่ยม จะต้องรับมือกับปานามา ในคืนวันจันทร์นี้ ก่อนจะเล่นเกมนัดที่ 2 กับตูนีเซีย และปิดท้ายด้วยการดวลกับอังกฤษ ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้