รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 "กลุ่ม B" อิหร่าน vs สเปน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 "กลุ่ม B" อิหร่าน vs สเปน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 "กลุ่ม B" อิหร่าน vs สเปน ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
19 มิถุนายน 2561 ( 02:15 )
111

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม B” นัดที่สอง
อิหร่าน vs สเปน

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ฉะนั้น แมตช์ที่สองของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 20 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คาซาน อารีน่า, คาซาน ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “อิหร่าน”

แทคติกของ เคยรอซ ในนัดแรกแสดงให้แฟนบอลทั้งโลกได้เห็นว่า การเล่นด้วยความอดทนสามารถนำมาสู่ผลการแข่งขันที่ต้องการได้ เกมนี้ อิหร่าน น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิม โดยทิ้ง “เมสซี่อิหร่าน” อย่าง ซาร์ดาร์ อัซมูน ไว้ในแดนหน้าเพียงลำพัง

สภาพความพร้อม “สเปน”

การเสียประตูในช่วงนาทีสุดท้าย ถือเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างแรงต่อทัพ “ลา โรฆา” แน่นอนเกมนี้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ คงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด และเน้นเกมรุกเป็นหลักนำโดย อิสโก้, ดาบิด ซิลบา และดิเอโก้ คอสต้า ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ส่วนคนที่พลาดจากเกมนัดแรกอย่าง เด เกอา ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เฝ้าเสาต่อ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิหร่าน : อาลีรีซา เบรานวานด์ (GK), อิห์ซาน ฮัจซาฟี่, รูซเบห์ เชสมี่, มอร์เตซ่า ปูราลิกานญิ, รามิน เรเซเอียน, มาซูด โชจาอี, อูมิด อิบราฮิมี่, วาฮิด อามิรี่, คาริม อันซารีฟาร์ด, อาลีเรซ่า ญาฮานบัคช์, ซาร์ดาร์ อัซมูน

สเปน : ดาบิด เด เกอา (GK), เคราร์ด ปิเก้, นาโช่, เซร์คิโอ รามอส, ฆอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์, อันเดรส อิเนียสต้า, โกเก้, อิสโก้, ดาบิด ซิลบา, ดิเอโก้ คอสต้า

บทวิเคราะห์

ชัยชนะเหนือ โมร็อกโก ทำให้ อิหร่าน กล้าที่จะฝันถึงการเข้าสู่รอบต่อไปเลยด้วยซ้ำ แต่ทว่าด่านหินที่พวกเขาต้องเจอในนัดนี้อย่าง สเปน ดันเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวมา และต้องการสามคะแนนด้วยสกอร์ที่เยอะเข้าไว้หากต้องไปวัดการเป็นแชมป์กลุ่มกับ โปรตุเกส เชื่อว่าความเคี่ยวของทัพ “กระทิงดุ” จะเก็บสามคะแนนได้ในที่สุด

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : อิหร่าน 0 – 2 สเปน
MAXZIO : อิหร่าน 0 – 5 สเปน
Arm Phukrit : อิหร่าน 0 – 3 สเปน
PUP Tuntat : อิหร่าน 0 – 3 สเปน
จอน : อิหร่าน 0 – 1 สเปน

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้