รีเซต
ระทึก! ซาอุดิ อาระเบีย เดินทางถึงรอสตอฟอย่างปลอดภัย หลังเครื่องบินขัดข้อง

ระทึก! ซาอุดิ อาระเบีย เดินทางถึงรอสตอฟอย่างปลอดภัย หลังเครื่องบินขัดข้อง

ระทึก! ซาอุดิ อาระเบีย เดินทางถึงรอสตอฟอย่างปลอดภัย หลังเครื่องบินขัดข้อง
boston2018
19 มิถุนายน 2561 ( 12:18 )
64

เกิดเรื่องระทึกขึ้นเมื่อเครื่องบินของทีมเศรษฐีน้ำมันขัดข้องระหว่างการเดินทางไปที่เมือง รอสตอฟ ออน ดอน เพื่อเล่นฟุตบอลโลกนัดที่สอง แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ทีมชาติ ซาอุดิ อาระเบีย เดินทางถึง รอสตอฟ ออน ดอน อย่างปลอดภัย หลังจากมีปัญหาขัดข้องเกิดขึ้นที่เครื่องยนต์ระหว่างที่เครื่องบินลอยลำอยู่กลางน่านฟ้ารัสเซีย

ยอดทีมจากดินแดนอาหรับ ต้องเดินทางสู่ รอสตอฟ ออน ดอน ทางตอนใต้ของกรุงมอสโก ซึ่งมีดินแดนติดกับประเทศยูเครน เพื่อลงเล่นในฟุตบอลโลก นัดที่ 2 ของกลุ่มเอ ที่จะพบกับอุรุกวัย ในวันพุธนี้

แถลงการณ์จากทวีตเตอร์ของพวกเขาระบุว่า “ทีมฟุตบอลของซาอุดิ อาระเบีย อยากจะแจ้งต่อทุกคนว่า นักเตะ รวมถึงสต๊าฟโค้ชทุกคนในทีม ปลอดภัยดี หลังจากที่มีปัญหาทางเทคนิคเกิดขึ้นที่เครื่องยนต์ของเครื่องบินที่พวกเขาใช้โดยสาร โดยเครื่องได้ลงที่สนามบิน รอสตอฟ ออน ดอน และพวกเขาได้เดินทางสู่ที่พักอย่างปลอดภัยแล้ว”

ด้าน อาห์มัด อัล ฮาร์บี้ ประธานสมาคมฟุตบอลของซาอุดิ อาระเบียกล่าวต่อสถานีโทรทัศน์ในซาอุดิ อาระเบีย ว่า “มีไฟไหม้เล็กน้อยที่เครื่องยนต์เครื่องหนึ่ง ที่ด้านขวา แต่เครื่องบินก็ลงสู่สนามบินอย่างปลอดภัย”

ฮาตาน บาห์บิร์ หนึ่งในผู้เล่นของทีม ก็กล่าวผ่านวิดิโอของทวีตเตอร์อย่างเป็นทางการว่า “เราถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มันเป็นเพียงความผิดปกติธรรมดา”

ซาอุดิ อาระเบีย พ่ายต่อ รัสเซียมา 0-5 ในเกมเปิดสนามในกรุงมอสโก พวกเขาจำเป็นต้องมีคะแนนจาก อุรุกวัย เป็นอย่างน้อยเพื่อรักษาโอกาสในการเข้ารอบต่อไปไว้ให้ได้

โดยเกมสุดท้ายของพวกเขาในฟุตบยอลโลกของกลุ่มเอ คือการพบกับอียิปต์ ที่จะลงสนามเล่นกับรัสเซีย ในคืนวันอังคารนี้

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้