รีเซต
แดงแรกมาแล้ว! ซานเชซ โดนใบแดง เร็วที่สุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก

แดงแรกมาแล้ว! ซานเชซ โดนใบแดง เร็วที่สุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก

แดงแรกมาแล้ว! ซานเชซ โดนใบแดง เร็วที่สุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก
armcasanova
19 มิถุนายน 2561 ( 19:42 )
312

คาลอส ซานเชซ กองกลางจาก เอสปันญ่อล โดนใบแดง เร็วที่สุดประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก เป็นอันดับที่ 2 ต่อจาก โจวานนี่ บาติสต้า ที่ทำไว้ในนาทีแรก ในศึกฟุตบอลโลก ปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก (คลิกชมไฮไลท์)

AP Photo/Natacha Pisarenko

ฟุตบอลโลกปี 1986 ได้เกิดสถิติใหม่ที่ไม่ค่อยน่ายินดีนักสำหรับตัวของ โจวานนี่ บาติสต้า เนื่องจากในเกมนัดที่ “จอมโหด” อุรุกวัย พบกับ “วิสกี้” สก็อตแลนด์ เกมผ่านไปเพียงนาทีแรกของการแข่งขัน โจวานนี่ บาติสต้า เข้าไปทำฟาวล์สุดโหด ด้วยการเปิดปุ่มสตั๊ดจากด้านหลังใส่ผู้เล่นสก๊อตแลนด์ขณะกำลังรับบอลจากจากหวะทุ่ม

แต่ทว่าในเกมนัดนี้ คาลอส ซานเชซ ลงสนามให้กับบ้านเกิดอย่าง ทีมชาติโคลอมเบีย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งในเกมนัดนี้ ซานเชซ ถูกใบแดงไล่ออกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ต่อจากอดีตดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย เนื่องจากเจ้าตัวโดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการใช้เเขนป้องกันลูกยิงของ ชินจิ คางาวะ ในเขตโทษ ทำให้เจ้าตัวสร้างสถิติใหม่จากการโดนคาดโทษด้วยใบแดงโดยตรง เร็วที่สุดเป็นลำดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก ต่อจาก โจวานนี่ บาติสต้า ที่ทำเอาไว้ในศึกฟุตบอลโลก ปี 1986 ในนาทีแรก

AP Photo/Eugene Hoshiko

ทั้งนี้ ทีมชาติโคลอมเบีย จะลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 2 กับทีมชาติเซเนกัล และทำศึกนัดสุดท้ายในรอบดังกล่าวกับ ทีมชาติโปแลนด์ ต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้