รีเซต
ขอพิสูจน์ตัวเอง! กรวิชญ์ ตั้งเป้ามีชื่อติดทัพ “ช้างศึก U19” ไปชิงแชมป์อาเซียน

ขอพิสูจน์ตัวเอง! กรวิชญ์ ตั้งเป้ามีชื่อติดทัพ “ช้างศึก U19” ไปชิงแชมป์อาเซียน

ขอพิสูจน์ตัวเอง! กรวิชญ์ ตั้งเป้ามีชื่อติดทัพ “ช้างศึก U19” ไปชิงแชมป์อาเซียน
armcasanova
19 มิถุนายน 2561 ( 22:19 )
217

กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้ามีชื่อเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้ายที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เพื่อพิสูจน์ตัวเองหลังกลับมามีชื่อติดทีม “ช้างศึกU19” อีกครั้ง

วันที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 16.30 น. ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดเตรียมแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018 ได้ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจริง ที่จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 1-14 กรกฏาคม 2561 ที่เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง “ช้างศึก U19” อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ), เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ สปป. ลาว

โดยการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นไปที่การเพรสซิ่ง, การป้องกันลูกโต้กลับเร็ว และการครองบอลในแดนคู่ต่อสู้ เพื่อสร้างจังหวะเข้าทำประตู ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “เจ้าซัน” กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าของทีมได้กล่าวว่า “การฝึกซ้อมที่ผ่านมาถือว่าหนักพอสมควรครับ เพราะโค้ชหระ เน้นเรื่องฟิตเนส เพื่อเสริมสร้างศักยภาพร่างกายให้กับนักเตะ ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ”

“เป้าหมายของผมคือมีชื่อเป็น 1 ใน 23 คนไปแข่งขันที่อินโดนีเซียให้ได้ เพื่อต่อยอดไปเล่นในชิงแชมป์เอเชียด้วย ผมจะพยายามฝึกซ้อมให้เต็มที่ครับ”

“ผมอยากจะพิสูจน์ตัวเองในการกลับมาเล่นทีมชาติไทยอีกครั้ง ส่วนการเล่นกับพี่ย้า สิทธิโชค ภาโส นั้นถือว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เรียนรู้กับคนเก่งครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง กับทีมฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี จากออมสิน ลีก โปร (ไทยลีก 3) ในวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 16.30 น. ที่สนามภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้