รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เดนมาร์ก vs ออสเตรเลีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เดนมาร์ก vs ออสเตรเลีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เดนมาร์ก vs ออสเตรเลีย ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
20 มิถุนายน 2561 ( 02:17 )
111

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม C” นัดที่สอง
เดนมาร์ก vs ออสเตรเลีย

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ฉะนั้น แมตช์ที่สองของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3ททบ.5 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 21 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ซามาร่า อารีน่า, ซามาร่า ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3ททบ.5 & TrueID App

สภาพความพร้อม “เดนมาร์ก”

น้องใหม่หน้าเก่าในศึกฟุตบอลโลกอย่าง เดนมาร์ก ทำผลงานได้สุดยอดในนัดแรก หลังเอาชนะ เปรู ได้ 1-0 ซึ่งในนัดนี้ เดนมาร์ก ก็ยังมีนักเตะตัวหลักที่พร้อมลงสนามกันครบทั้งทีม ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน อิริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งประจำทีม, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ปราการหลังดาวรุ่งจาก เชลซี รวมไปถึง ยูสซุฟ โพลเซ่น ศูนย์ตัวหลักที่ทำประตูชัย ในเกมนัดเปิดสนามที่ผ่านมา พร้อมท้าชน

สภาพความพร้อม “ออสเตรเลีย”

ออสเตรเลีย นับเป็น 1 ใน 3 ของทีมจากเอเชีย ที่ไม่สามารถเก็บชัยได้ในนัดเปิดสนาม หลังทัพ “จิงโจ้” พ่ายให้กับ ทัพ “ตราไก่” ทีมเต็งแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 ซึ่งเกมนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด แมต ไรอัน จะลงเฝ้าเสา โดยมี อารอน มอย และ ไมค์ เยดินัค คุมแดนกลาง ส่วนศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ อนดรูว์ นับบูท์ ล่าตะข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, เยนส์ สไตรย์เกอร์ ลาร์เซ่น, เฮนริค ดาลส์การ์ด, ไซม่อน เคียร์, วิลเลียม ควิสต์, โธมัส เดลานี่ย์, คริสเตียน อิริคเซ่น, ปิโอเน่ ซิซโต้, นิโคไล จอร์เกนเซ่น, ยูสซุฟ โพลเซ่น

ออสเตรเลีย : แมต ไรอัน, เทรนต์ เซนส์บิวรี, อาซิซ เบฮิช, โจชัว ริสดอน, มาร์ค มิลลิแกน, อาร่อน มอย, ทอม โรกิช, มัสซิโม่ ลูอองโก้, แมทธิว เล็คกี้, แอนดรูว์ นับบูท์, ร็อบบี้ ครูส

บทวิเคราะห์

ทั้ง 2 ทีมคงหวังคว้าสามคะแนนทั้งคู่ เพราะ เดนมาร์ก ต้องการเมคชัวร์เพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบสอง ส่วน ออสเตรเลีย ที่แพ้มาในนัดแรกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา และต้องการ 3 คะแนน เพื่อต่อลมหายใจเช่นกัน

แม้ ออสเตรเลีย จะสามารถต่อกรกับอดีตแชมป์โลกอย่าง ฝรั่งเศส ได้อย่างสูสี แต่ใจลึกๆ ยังเชื่อในประสบการณ์ และคุณภาพของนักเตะแดน “โคนม” ที่มากกว่านั้นจะสามารถผ่าน ออสเตรเลีย ในเกมนี้ไปได้ พร้อมกับเก็บหกคะแนนเต็มได้ในที่สุด

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เดนมาร์ก 2 – 1 ออสเตรเลีย
MAXZIO : เดนมาร์ก 1 – 0 ออสเตรเลีย
Arm Phukrit : เดนมาร์ก 1 – 1 ออสเตรเลีย
PUP Tuntat : เดนมาร์ก 2 – 1 ออสเตรเลีย

 

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้