รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
20 มิถุนายน 2561 ( 02:47 )
123

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม D” นัดที่สอง
อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ฉะนั้น แมตช์ที่สองของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3ททบ.5 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 21 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : นิชนีย์ นอฟโกรอด สเตเดี้ยม, นิชนีย์ นอฟโกรอด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3ททบ.5 & TrueID App

สภาพความพร้อม “อาร์เจนติน่า”

ทัพ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ไอซ์แลนด์ อย่างสุดช็อกในเกมนัดเปิดสนาม แม้ว่า อาร์เจนติน่า จะใช้นักเตะดาวดังแทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมรุก ที่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เเละ เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ ลงสนามในนัดดังกล่าว ฉะนั้นในนัดนี้ เฮดโค้ช ทีมชาติอาร์เจนติน่า อย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี อาจเปลี่ยนแปลงด้วยการส่ง อิกวาอิน เพื่อเติมเกมรุกแบบเน้นๆ นอกนั้น สตาร์ดังของทีมยังอยู่กันครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น นิโคลัส โอตาเมนดี้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, อังเคล ดิ มาเรีย ที่พร้อมช่วยทีมคว้า 3 แต้มสำคัญในเกมนี้

สภาพความพร้อม “โครเอเชีย”

ทัพ “ตราหมากรุก” โครเอเขีย ทำผลงานอันสุดยอดด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ ทัพ “อินทรีมรกต” ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งเกมในนัดนี้ พวกเขาคงไม่มีความกดดันสักเท่าไหร่ เนื่องจากฟอร์มที่ค่อนข้างดีกว่า อาร์เจนติน่า อย่างชัดเจน

คาดกันว่า โครเอเชีย น่าจะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดแรกลงสนามเช่นเคย เเต่ทว่าทีมจะไม่มี นิโคลา คาลินิช ที่ถูกส่งกลับประเทศบ้านเกิดเนื่องจากมีปัญหากับทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะหลักๆ ในเกมนี้จะนำทัพโดย ดานิเยล ซูบาซิช ผู้รักษาประตูมือ 1 จาก โมนาโก ส่วนปราการหลังคู่กลางจะใช้ เดยัน ลอฟเรน และโดมากอย วิด้า 2 คู่หูสุดแกร่ง ส่วนเกมแดนกลาง จะมี ลูก้า โมดริช คอยบัญชาเกมให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่พร้อมไฝว้กับเกมรับทัพ “ฟ้าขาว” ทุกวินาที

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เจนติน่า : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK), นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, มาร์กอส โรโฮ, นิโคลัส โอตาเมนดี้, เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ้, ลูคัส บิเกลีย, อังเคล ดิ มาเรีย, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ้ อเกวโร่

โครเอเชีย : ดานิเยล ซูบาซิช (GK), ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, อิวาน สตรินิช, อิวาน เปริซิช, เดยัน ลอฟเรน, อิวาน ราคิติช, อังเดร ครามาริช , ลูก้า โมดริช, มาริโอ มานด์ซูคิช, อันเต้ เรบิช, โดมากอย วิด้า

บทวิเคราะห์

เเม้ อาร์เจนติน่า จะมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักในนัดแรก แต่ทว่าทัพ “ฟ้าขาว” หาใช่ขนมให้ โครเอเชีย เคี้ยวเล่นได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน เนื่องจากขึ้นชื่อว่ายี่ห้อ อาร์เจนติน่า แล้ว มีหรือจะยอมตกรอบแรก อีกทั้ง อาร์เจนติน่า ยังมีทีเด็ดจากตัวเลือกในเกมรุกที่พร้อมใช้งานหลายราย ไม่แน่ว่าฟอร์มแกร่งๆ ของ โครเอเชีย อาจจะทำนบแตกได้ในเกมที่เต็มไปด้วยความกดดันสุดๆ แบบนี้

 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : อาร์เจนติน่า 2 – 0 โครเอเชีย
MAXZIO : อาร์เจนติน่า 1 – 1 โครเอเชีย
Arm Phukrit : อาร์เจนติน่า 2 – 1 โครเอเชีย
PUP Tuntat : อาร์เจนติน่า 2 – 2 โครเอเชีย

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้