รีเซต
ธรรมดา! คูตี้ เผย เนย์มาร์ โดนเล่นงานจนเจ็บตัวเป็นเรื่องปกติ

ธรรมดา! คูตี้ เผย เนย์มาร์ โดนเล่นงานจนเจ็บตัวเป็นเรื่องปกติ

ธรรมดา! คูตี้ เผย เนย์มาร์ โดนเล่นงานจนเจ็บตัวเป็นเรื่องปกติ
boston2018
20 มิถุนายน 2561 ( 19:27 )
89

สตาร์จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องออกจากการฝึกซ้อมในวันอังคารที่ผ่านมา แต่เพื่อนในทีมไม่มีใครสงสัยว่าเขาจะลงสนามได้แน่นอน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่กังวลเกี่ยวกับเนย์มาร์ หลังจากที่สตาร์ชาวบราซิล ต้องออกจากการซ้อมที่โซชิ ในวันอังคารที่ผ่านมา จากปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

เนย์มาร์ ที่ได้แต่นั่งดูเพื่อนในการซ้อมวันจันทร์ที่ผ่านมา ต้องออกจากสนามระหว่างการซ้อม ซึ่งนำมาสู่ความกังวลของแฟนบอลทีมแซมบา ก่อนเกมที่ 2 ในกลุ่มอี ที่จะพบคอสตาริกา ในวันศุกร์นี้

บราซิล แถลงว่า เนย์มาร์ รู้สึกไม่ปกติที่ข้อเท้า หลังถูกฟาวล์ไปถึง 10 ครั้ง ในเกมที่เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ แบบสุดเซอร์ไพร์ส เกมนัดเปิดสนามในฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ที่น่ากังวัลของทีม และมั่นใจว่า เนย์มาร์จะมุ่งหน้าสู่เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมทีม และลงสนามอย่างแน่นอน

“ผมเห็นเหมือนกับที่พวกคุณเห็น เราไม่มีอะไรต้องพูดถึงเขา” คูตินโญ่ กล่าวเมื่อพูดถึงสตาร์วัย 26 ปี ที่ไม่ได้ลงซ้อมจนจบ “มันเกิดขึ้นเกือบจะตลอดจนการฝึกซ้อมจบลง ผมคิดว่าเขารู้สึกบางอย่าง แต่นั่นก็ปกติ”

คูตินโญ่ ที่ยิงประตูเปิดสนามให้บราซิล ในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ ยังเพิ่มเติมอีกว่า “ทุกคนเป็นห่วงเนย์มาร์ เมื่อเขาลงสนาม เขาโดนทำฟาวล์มากกว่าใคร นั่นมันโหดมาก

“แน่นอน สมาธิของเรายังอยู่ที่ส่วนรวม คนหนึ่ง หรือ นักเตะคนอื่นอาจจะถูกพูดถึงที่นี่ แต่ ทีมสำคัญที่สุด นี่คือวิธีคิดของเรา เราจะทำในสิ่งที่เราต้องทำ เราทุกคนในทีมคิดเหมือนกัน”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้