รีเซต
OFFICIAL : เลสเตอร์ คว้า "เจมส์ แมดดิสัน" เซ็นสัญญา 5 ปี ร่วมทัพ

OFFICIAL : เลสเตอร์ คว้า "เจมส์ แมดดิสัน" เซ็นสัญญา 5 ปี ร่วมทัพ

OFFICIAL : เลสเตอร์ คว้า "เจมส์ แมดดิสัน" เซ็นสัญญา 5 ปี ร่วมทัพ
armcasanova
20 มิถุนายน 2561 ( 23:00 )
500

เลสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับสโมสรนอริช ซิตี้ ในการเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่โชว์ฟอร์มใน ฟุตบอล อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม

โดย แมดดิสัน จะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี และนับเป็นนักเตะรายที่สามที่เซ็นเข้าสังกัด “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็คจากปอร์โต้ และ จอนนี่ อีแวนส์ปราการหลังจากเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แมดดิสันระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำได้ถึง 15 ประตู ให้กับนอริช ซิตี้ ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีในแชมเปี้ยนชิพของ PFA และเป็นนักเตะที่แอสซิสต์สูงสุดในแชมเปี้ยนชิพอีกด้วย แมดดิสัน ติดทีมชาติรุ่น U-21 และ ลงประเดิมนามให้กับสิงโตคำรามมาแล้วในปี 2014

“ผมดีใจมากและยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมคุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับฟุตบอลและสไตล์ที่เขาอยากให้ผมเล่น เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีม ทุกอย่างฟังดูดีจริงๆ ผมไม่ต้องคิดอีกหลังได้รับโทรศัทพ์ในครั้งนั้น” แมดดิสันให้สัมภาษณ์กับ LCFC TV

ส่วนทางด้านโคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “เจมส์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาเป็นผู้เล่นสำคัญให้กับนอริช ซิตี้ฤดูกาลที่ผ่านมาและผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาตัดสินใจก้าวขึ้นสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกและเข้าร่วมกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้”

“เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งในการสร้างโอกาสในจังหวะรุกและเขาจะทำให้ทีมแกร่งขึ้น แน่นอนเราเห็นว่าเขายังสามารถพัฒนาได้อีกซึ่งจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรและแฟนบอลเป็นอย่างมาก”

แมดดิสัน เริ่มต้นชีวิตนักฟุตบอลกับ อคาเดมี่ของทีม “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้ โดยได้ลงประเดิมสนามนัดแรกในฟุตบอลลีกคัพ กับ คาร์ดิฟฟ์ ในปี 2014และมีส่วนสำคัญพาทีมจบอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน และในฤดูกาล2015/16 ก็ย้ายไปอยู่กับนอริช ซิตี้ แต่กลับมาเล่นให้โคเวนทรี่ในสัญญายืมตัวจนสิ้นฤดูกาล

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้