รีเซต
อันตรายมาก! ราคิติช เตือนเพื่อน เมสซี่ ดีที่สุดในโลกตลอดกาล

อันตรายมาก! ราคิติช เตือนเพื่อน เมสซี่ ดีที่สุดในโลกตลอดกาล

อันตรายมาก! ราคิติช เตือนเพื่อน เมสซี่ ดีที่สุดในโลกตลอดกาล
boston2018
21 มิถุนายน 2561 ( 14:14 )
111

ไม่มีนักเตะอาร์เจนติน่าคนไหนภูมิใจที่ได้ใส่เสื้อทีมชาติและพยายามพาทีมให้ประสบความสำเร็จได้เท่าหมายเลข 10 คนปัจจุบันอีกแล้ว จากคำพูดของเพื่อนร่วมสโมสร

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย คาดหวังว่า เพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จะกลายเป็นแรงผลักดัน เมื่อเขาต้องลงเล่นกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในเกมฟุตบอลโลก วันพฤหัสบดี นี้

เมสซี่ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เขาพลาดลูกที่จุดโทษและทำให้อาร์เจนติน่า ต้องเสมอไอซ์แลนด์1-1 ในเกมเปิดสนามกลุ่มดี

ถ้าล้มเหลวในการเอาชนะ โครเอเชีย ที่ นิซห์นี่ นอฟโกรอด อาจจะทำให้ทีมของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ต้องกระเด็นตกรอบและทำไม่ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ที่จะทำให้ดีกว่าในปี 2014 ที่ต้องพ่ายแพ้ต่อ เยอรมนี ในรอบชิงชนะเลิศ ช่วงต่อเวลาพิเศษ

แต่ ราคิติชคิดว่าไม่มีผู้เล่นคนไหน ภูมิใจ ที่จะได้รับใช้ชาติตัวเองมากไปกว่าเมสซี่อีกแล้ว และหวังให่เพื่อนร่วมทีม ใช้เรื่องดังกล่าวเป็นแรงผลักดันในการรับใช้ชาติ ดุจที่เพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าของเขาเป็น

“ความประทับใจของผมไม่ได้มีแค่แรงผลักดันของเขา แต่ เขามีแรงผลัดดันมากจริงๆ” เขากล่าวในงานแถลงข่าว “เมื่อเขาไปร่วมทีมอาร์เจนติน่า เขายิ้มโดยประทับใจสุดๆ ผมไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นคนไหนภูมิใจที่ได้ใส่เสื้อทีมชาติมากไปกว่าเขาอีกแล้ว

“ผมยกย่องเขา ทั้งในฐานะ มนุษย์ และ ผู้เล่น ผมได้เห็นสิ่งที่เขาเป็นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาสมควรที่จะได้รับการเคารพจากจากผู้เล่นทุกคน

“ถ้าผมสามารถเลือกผู้เล่นจากทั้ง 2 ทีม มาเป็น 11 คนแรกได้ ผมอยากจะเล่นกับกับผู้เล่นอีกหลายคน และ ผมย้ำอีกครั้ง สำหรับผม ลิโอ เมสซี่ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล ผมหวังว่าเขาจะเล่นแบบที่เขาหวังไว้ได้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้