รีเซต
“โลมาน้ำเงิน” ปิดดีลต่างชาติ คว้าตัว “คาร์เลา” ดาวยิงบราซิล ล่าตาข่ายไทยลีก เลกสอง

“โลมาน้ำเงิน” ปิดดีลต่างชาติ คว้าตัว “คาร์เลา” ดาวยิงบราซิล ล่าตาข่ายไทยลีก เลกสอง

“โลมาน้ำเงิน” ปิดดีลต่างชาติ คว้าตัว “คาร์เลา” ดาวยิงบราซิล ล่าตาข่ายไทยลีก เลกสอง
armcasanova
21 มิถุนายน 2561 ( 20:33 )
82

พัทยา ยูไนเต็ด จัดการปิดดีลต่างชาติรายสุดท้าย หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส อเล็กซานเดอร์ เด ซูซ่า ซิลดา หรือ “คาร์เลา” อดีตดาวยิงอุบล ยูเอ็มที จาก เนีย ซาลามีน่า ทีมดังลีกสูงสุดของไซปรัส เข้ามาเสริมทัพเพื่อช่วยทีมใน เลกที่ 2 เพื่อประสานงานร่วมกับเพื่อนชาติอย่าง ลูเคียน อัลเมด้า ดาวซัลโวของทีม

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่​ “โลมาน้ำเงิน” เปิดเผยถึงการคว้าตัวหอกตัวใหม่นี้ว่า ทีมเราต้องการผู้เล่นเพื่อเข้าเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า และ “คาร์เลา” ถือเป็นกองหน้าฝีเท้าดีมีประสบการณ์การค้าแข้งในไทยลีกมาแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ไม่ยาก และที่สำคัญเขามีจังหวะจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

ส่วน “คาร์เลา” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายใหม่อีกครั้งในชีวิตค้าแข้ง ซึ่งตนอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทีม และแฟนบอลพัทยาฯ เห็นว่า เป็นการเลือกไม่ผิดที่จะใช้ตนเพื่อยกระดับการทำประตูให้ทีม”

ขณะเดียวกันดาวยิงรายใหม่ ที่มีส่วนสูงถึง 190 ซ.ม. ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมมีชื่อลงประเดิมสนามในเกมในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 20 “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ เวลา 19.00 น.

สำหรับ “คาร์เลา” เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งให้กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดในปี 2017 โดยลง 16 นัด ยิง6 ประตู และฤดูกาลล่าสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด เนีย ซาลามีน่า ทีมดังในลีกสูงสุดของไซปรัส โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 15 นัด ซัลโวไป 10 ประตู

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้