รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เยอรมัน vs สวีเดน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เยอรมัน vs สวีเดน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เยอรมัน vs สวีเดน ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
22 มิถุนายน 2561 ( 01:22 )
90

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม F” นัดที่สอง
เยอรมัน vs สวีเดน

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์ที่สองของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 23 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ฟิชต์ สเตเดี้ยม, โซชิ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “เยอรมัน”

เยอรมัน ของ โยกี้ เลิฟ น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเกือบทั้งหมด จะมีเพียงแค่ มาร์โก้ รอยส์ ที่น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงแทน ติโม แวร์เนอร์ ส่วนแนวรุกรายอื่น น่าจะยังอยู่ครบทั้ง เมซุต โอซิล, โธมัส มุลเลอร์ และยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

สภาพความพร้อม “สวีเดน”

แม้จะถูกมองว่าใช้โอกาสเปลืองในเกมที่เฉือนเอาชนะ เกาหลีใต้ มา แต่ มาร์คุส เบิร์ก จะยังคงได้รับความไว้วางใจ และเป็นตัวเลือกแรกในแดนหน้าเคียงข้าง โอลา ทอยโวเน่น ส่วนแดนกลางอย่าง เซบาสเตียน ลาร์สสัน และเอมิล ฟอสเบิร์ก จะยังได้คุมจังหวะในแดนกลางเช่นเคย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เยอรมัน : มานูเอล นอยเออร์ (GK), มาร์วิน แพล็ตเทนฮาร์ดต์, มัตส์ ฮุมเมิลส์, ซามี่ เคดิร่า, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, โทนี่ โครส, มาร์โก้ รอยส์, เมซุต โอซิล, โธมัส มุลเลอร์, เยโรม บัวเต็ง, โจชัว คิมมิช

สวีเดน : โรบิน โอลเซ่น (GK), มิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ เครสสัน, อันเดรียส แกรนควิสต์, ลุดวิค ออกุสดินส์สัน, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, อัลบิน เอคดัล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, พอนตัส แยนส์สัน, มาร์คุส เบิร์ก, โอลา ทอยโวเน่น

บทวิเคราะห์

ความพ่ายแพ้ในเกมแรก ส่งผลให้ เยอรมัน ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเก็บสามคะแนนในเกมนี้ให้ได้สถานเดียว ขณะที่ สวีเดน เองก็ต้องการสามคะแนนเพื่อการันตีเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป อีกทั้งสถิติที่ผ่านมาพบว่าทั้งสองทีมถล่มประตูกันไปถึง 21 ลูก จาก 5 นัดหลังสุดที่พบกัน เชื่อว่าเกมนี่คงไม่ต่าง และคงมีประตูให้เราเห็นเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เยอรมัน 3 – 3 สวีเดน
MAXZIO : เยอรมัน 1 – 0 สวีเดน
Arm Phukrit : เยอรมัน 1 – 0 สวีเดน
PUP Tuntat : เยอรมัน 2 – 0 สวีเดน
Middle Way Dog : เยอรมัน 1 – 2 สวีเดน

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้