รีเซต
ปัญหาใหญ่! เปริซิซ เผย อาร์เจนตินา ไม่ได้เล่นเป็นทีม และ ต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

ปัญหาใหญ่! เปริซิซ เผย อาร์เจนตินา ไม่ได้เล่นเป็นทีม และ ต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

ปัญหาใหญ่! เปริซิซ เผย อาร์เจนตินา ไม่ได้เล่นเป็นทีม และ ต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง
boston2018
22 มิถุนายน 2561 ( 13:13 )
191

ลิโอเนล เมสซี่ ดีเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ สตาร์โครแอต คิดว่า “ฟ้าขาว” ไม่สามารถไว้ใจในตัวกองหน้าบาร์ซ่าได้อีก

อีวาน เปริซิช ยกย่องในคุณภาพฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ คิดว่า อาร์เจนติน่า จะสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีกว่านี้ออกมาได้ ถ้าพวกเขาเรียนรู้ที่จะเล่นเป็นทีมกว่านี้ หลังจากเกมที่พ่ายโครเอเชีย 0-3 ในฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม

เปริซิช โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในเกมที่ นิซห์นี่ นอฟโกร็อด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากความผิดพลาดของ วิลลี่ กาบาเยโร่ ให้ของขวัญต่อ อันเท เรบิช ยิงประตูเปิดสกอร์ ก่อนที่จะได้ ลูก้า โมดริช และ อีวาน ราคาติช จะช่วยกันยิงอีกคนละประตู พาทีมเอาชนะเกมนี้ไปได้ และการันตีการผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์เป็นครั้งแรกให้กับทีม “ตราหมากรุก” นับตั้งแต่ ฟุตบอลโลก 1998 ที่ประเทศฝรั่งเศษอีกด้วย

อาร์เจนติน่า ต้องเจอสถานการณ์ตรงกันข้าม และเสี่ยงที่จะต้องกลับบ้านเร็วตั้งแต่รอบแรก ซึ่งถ้า ไอซ์แลนด์ เอาชนะ ไนจีเรีย ได้ในคืนวันศุกร์นี้ จะทำให้พวกเขายิ่งลำบากเข้าไปอีกมาก

โครเอเชีย จัดการกับเมสซี่ ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และ เปริซิช ปีกจากอินเตอร์ กล่าวว่า อาร์เจนติน่า จะต้องเรียนรู้การทำงานร่วมกันกว่านี้

“เมสซี่คือนักเตะที่ดีที่สุด เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ คุณจะทำอะไรได้มากขึ้น ถ้าคุณเล่นกันเป็นทีม” เปริซิช กล่าว

“อาร์เจนติน่า ต้องการการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ถ้าพวกเขาต้องการจะไปต่อ

“สำหรับเรา เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องเฉกเช่นเดียวกับในฟุตบอลโลก 1998 และเราจะทำมันต่อไปเช่นนี้

“เราทำได้ดีมาก ในห้องต้องแต่งตัว เราพูดแบบนั้น เราพูดแบบนั้นแล้วบอกว่า เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ และเราก็ทำได้

“เรามีโอกาสในครึ่งแรกมาก จากนั้น เมื่อมีประตูหลังจากพักครึ่ง ทุกอย่างก็ง่าย เรามี 6 คะแนน เราสมควรได้รับมัน และตอนนี้ เราต้องการจะปราบไอซ์แลนด์ลงให้ได้”

เพียง 1 แต้มในเกมหน้ากับ ไอซ์แลนด์ ก็จะการันตีการเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มดี นั่นหมายความว่า พวกเขาจะไม่ได้เจอกับฝรั่งเศส ที่มีโอกาสเป็นแชมป์กลุ่ม ซี สูงมาก ในรอบต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้