รีเซต
จริงเร้อ! โค้ช คอสตาริกา ให้คำมั่น จะไม่ไล่เก็บเนย์มาร์

จริงเร้อ! โค้ช คอสตาริกา ให้คำมั่น จะไม่ไล่เก็บเนย์มาร์

จริงเร้อ! โค้ช คอสตาริกา ให้คำมั่น จะไม่ไล่เก็บเนย์มาร์
boston2018
22 มิถุนายน 2561 ( 14:32 )
112

สตาร์จากเปแอสเช ต้องเขารับการรักษาข้อเท้า หลังจากที่บราซิลเล่นกับสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมก่อน แต่ โค้ชของ คอสตาริกา จะไม่ออกไปเล่นเพื่อไล่เตะเขา

เนย์มาร์ จะไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เมื่อบราซิล ลงสนามพบ คอสตาริกา ในเกมที่ 2 ของฟุตบอลโลก กลุ่มอี จากการยืนยันของ ออสการ์ รามิเรซ โค้ชของทีมจากคอนคาเคฟ

ซูเปอร์สตาร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกทำฟาวล์ถึง 10 ครั้ง ในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลก ที่ บราซิล เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ซึ่งเป็นจำนวนครั้งการฟาวล์ที่มากที่สุด นับตั้งแต่ อลัน เชียเรอร์ โดนตูนิเซีย ไล่ฟาวล์ในฟุตบอลโลกปี 1998

ก่อนทัวนาเมนต์ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย เป็นเกมแรก ที่เนย์มาร์ได้กลับลงสนามหลังจากเจ็บไปอย่างยาวนาน และหลังจากนั้น เขาก็ต้องพักการซ้อมอีกครั้งในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า สตาร์วัย 26ปี ได้ฟื้นกูร่างกายจนหายดีจากอาการข้อเท้าบาดเจ็บที่ได้รับมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแล้ว

การมีปัญหาในการเล่นจังหวะตัดเกมในเกมแรกของ คอสตาริกา ส่งผลให้พวกเขาพ่ายต่อ เซอร์เบีย 0-1ในเกมประเดิมสนามของกลุ่มนี้ แต่ รามิเรซ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม ที่ สนาม เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม ในเมืองเชนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ว่า ลูกทีมของเขา จะไม่มีการเล่นนอกเกมใส่เนย์มาร์ ในฟุตบอลโลกคราวนี้อย่างแน่นอน

“เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่มีทักษะสูง และ นั่นเป็นสาเหตุให้ ผู้คนพยายามที่จะหยุดเขาด้วยวิธีค่อนข้างรุนแรงจริง” เขากล่าว

“เรามีกลยุทธ์ของเรา และ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะได้เห็น บางที เราอาจจะประกบเขาด้วยผู้เล่น 2 คน เราจะได้เห็น แต่ว่า แน่นอน เราไม่อยากจะเห็นการเล่นอะไรที่ไม่ยุติธรรมเกิดขึ้นกับเขาเช่นกัน

“ผู้เล่นของผม รู้ดีว่าต้องทำยังไง”

ยอดนิยมในตอนนี้