รีเซต
ลุ้นหนัก! เซาธ์เกต เผย อัลลี โอกาสลงเล่นไม่มาก เกมพบปานามา

ลุ้นหนัก! เซาธ์เกต เผย อัลลี โอกาสลงเล่นไม่มาก เกมพบปานามา

ลุ้นหนัก! เซาธ์เกต เผย อัลลี โอกาสลงเล่นไม่มาก เกมพบปานามา
boston2018
23 มิถุนายน 2561 ( 12:37 )
93

โค้ชทีมชาติอังกฤษเผย กองกลางจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสลงสนามไม่มาก ในเกมที่ สิงโตคำราม จะต้องรับมือทีมจาก แอฟริกา

เดเล่ อัลลี มีโอกาสลงเล่นเพียงเล็กน้อย ในเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ จะพบกับ ปานามา ในเกมนัดที่ 2 ของฟุตบอลโลก 2018 จากการยืนยันของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชาติอังกฤษที่ เซเลซโนกอร์สค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องเขารับการฟื้นฟูร่างกาย จากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ซึ่งได้รับมาในเกมกับตูนิเซีย ที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมแรกของการลงสนามในฟุตบอลโลก

อัลลี ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของ 11 ตัวจริง ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ หลัง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สตีฟ ฮอลแลนด์ กำโพยรายชื่อผู้เล่นไม่ดี จนสื่อถ่ายออกมาได้จากสนามซ้อม ซึ่งทำให้เห็นระบบ 3-5-2 ที่ใช้ในเกมกับตูนีเซีย โดยจะส่ง รูเบน ลอฟตัส ชีค ลงเล่นแทน อัลลี

มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีชื่อแทนที่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง ในตำแหน่งตัวรุก โดยกองหน้ายังคงเป็น แฮร์รี่ เคน ประจำตำแหน่งเหมือนเดิมในนัดแรก

แต่ เซาธ์เกต ก็เปิดเผยว่า โน้ตดังกล่าว เป็นเพียงทางเลือกหนึ่งในหลายๆ ทางที่เขาคิดเอาไว้เท่านั้น และยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ ในการสตาร์ต 11 ตัวจริงในเกมดังกล่าว

อังกฤษ จะเดินทางจากแคมป์เก็บตัวของพวกเขาในวันศุกร์ เพื่อไปยัง นิซห์นี่ นอฟโกร็อด สังเวียนที่จะใช้ฟาดแข้งกับ ปานามา ในวันอาทิตย์นี้

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้