รีเซต
TRUE TALK : รูริค กิสลาสัน กับ โซเชียลมีเดีย ที่ทำให้หัวใจของคุณ "เต้นแรง"

TRUE TALK : รูริค กิสลาสัน กับ โซเชียลมีเดีย ที่ทำให้หัวใจของคุณ "เต้นแรง"

TRUE TALK : รูริค กิสลาสัน กับ โซเชียลมีเดีย ที่ทำให้หัวใจของคุณ "เต้นแรง"
boston2018
23 มิถุนายน 2561 ( 22:08 )
181

คุณจะได้อะไร ถ้าเอา คริส เฮมสเวิร์ธ มารวมร่างกับ แบรด พิตต์ แล้วใส่ความเป็น ชานนิ่ง เททั่ม ลงไปหน่อย?…รูริค กิสลาสัน ของ ไอซ์แลนด์ คือคำตอบ

 

รูริค กิสลาสัน กองกลางของทีม มนุษย์น้ำแข็ง ที่ออกสตาร์ตในฟุตบอลโลกได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการเสมอช็อคโลกต่อ อาร์เจนตินา 1-1 ในเกมเปิดสนาม แต่ฟอร์มในสนาม ไม่ใช่สิ่งที่เราจะพูดถึงจากนี้ต่อไป

กิสลาสัน กลายมาเป็นความตื่นเต้นที่พูดถึงกันข้ามคืนในโลกโซเชียล เมื่อสมาชิกในโลกไซเบอร์ทั่วดาวเคราะห์ดวงนี้ เห็นชายผมยาวสีบลอนด์ หุ่นล่ำ ลงเตะฟุตบอลให้ทีมชาติไอซ์แลนด์ โดยทุกคนที่ค้นหา ต่างอยากรู้ว่า “เขา-เป็น-ใคร”

Last day in Dubai. Time to go home and see my family!

A post shared by Rurik Gislason (@rurikgislason) on

นักเตะวัย 30 ปี เล่นฟุตบอลกับสโมสร เอสเฟา ซานเฮาเซ่น ในลีกระดับ 2 ใน เยอรมนี เริ่มลงเล่นในฟุตบอลโลก ด้วยยอดผู้ติดตาม 30,000 รายในอินสตาแกรม

แต่หลังจากจบเกมกับ อาร์เจนติน่า ทุกอย่างดูรวดเร็ว และพุ่งทะยานขึ้นอย่างน่าใจหาย เพราะเมื่อแฟนๆ ได้เห็นเขาเป็นครั้งแรก ต่างตามหาตัว และอยากรู้จักเขามากขึ้น ทำให้ตอนนี้ ยอดผู้ติดตามของเขา ทะลุ 760,000 รายในอินสตาแกรม ไปแล้ว และมีแนวโน้ม เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก นอกจากนั้น แฮชแท็ก #sexyrurik ที่มีคนใช้กับเขา ก็กลายเป็นเทรนดิ้ง ใน ทวีตเตอร์อยู่ช่วงหนึ่งด้วย

Enjoying Miami

A post shared by Rurik Gislason (@rurikgislason) on

กองกลางไอซ์แลนด์ตอนนี้ มียอดผู้ติดตามมากกว่าจำนวนประชากรของ ไอซ์แลนด์ทั้งประเทศเสียอีก โดยชาวไอซ์แลนด์ทั้งประเทศมีประชากรราว 328,000 คน และเขายังมี ยอดผู้ติดตาม มากกว่ายอดผู้ติดตามใน เฟซบุ๊ค, ทวีตเตอร์ และ อินสตาแกรม ของทีมชาติไอซ์แลนด์รวมกันด้วยซ้ำ

จริงๆ แล้ว ก่อนที่ กิสลาสัน จะมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ก่อนที่เขาจะลงเล่นในฟุตบอลโลก เขาก็ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอยู่ก่อนแล้ว โดย กิเมน่า อัคคาร์ดี้ ดาราสาวชาวอาร์เจนไตน์ เริ่มฟอลโล่ว์เขาในอินสตาแกรม ขณะที่ กาบรีลล่า โลเปซ ดาราสาวชาวบราซิเลียน เคยรีทวีตแล้วถามผู้ติดตามของเธอว่า ‘จะน่ารักขนาดนี้ได้ไง?’

มีรายงานว่า บริษัทท่องเที่ยวของอาร์เจนตินาแห่งหนึ่ง เคยแชร์ภาพของเขาหลังจากที่เปิดทัวร์ไปยังไอซ์แลนด์ และเพื่อโฆษณาการเดินทางไปยังประเทศบ้านเกิดของกิสลาสัน พร้อมแคปชั่น ระบุว่า ‘สาวๆ ใครจะไปบ้าง’

นั่นหมายความว่า กิสลาสัน ไม่ได้เพิ่งมาเป็นที่สนใจในการแข่งขันฟุตบอลโลกคราวนี้เท่านั้น และกับ ฮาร์ฟ เรนาร์ด โค้ชของโมร็อคโค ก็เช่นกัน

โค้ชวัย 49 ปี จากเมืองน้ำหอม ดันไปละไม้คล้ายคลึงกับผู้แสดงซีรีย์ชื่อดังอย่างเกมส์ ออฟ โธร์นส์ ที่ชื่อ นิโคไลจ์ คอสเตอร์ วัลดาอู ผู้ที่เล่นเป็น เจมี่ แลนนิสเตอร์ แต่ เขาก็ยังคล้ายกับ  เจ้าชาย ชาร์มิ่ง ใน แอนิเมชั่น เรื่อง เชร็ค ด้วย

เรนาร์ด ได้รับความสนใจขณะที่เขาทำงานหน้าม้านั่งสำรองในฟุตบอลโลกคราวนี้ด้วย แต่ โชคร้ายที่ เราจะเห็นเข้าอีกไม่นานเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่พ่ายต่อโปรตุเกสไปในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาพลาดที่จะไปต่อในรอบน็อคเอาต์

ดังนั้น ในฟุตบอลโลกคราวนี้ เราเลยมีทั้ง นักเตะที่หล่อลากดิน และ ผู้จัดการทีมที่หล่อเหลา แต่ ถ้าในนามของทีมแล้ว ชาติที่ดูดีที่สุดเมื่อมาถึงรัสเซียต้องยกให้ อิหร่าน หลังจากที่พวกเขาเตรียมตัวมาดุจเดินแฟชั่น ด้วยการใส่สูท รองเท้าคัชชูขัดมัน และทรงผมเช็ตตามสไตล์ของแต่ละคน


ผู้รักษาประตูจากอิหร่าน อาเมียร์ อาเบดซาเดห์  และ กองหน้า เมห์ดี้ เทเรมี่ ดูเหมือนจะโดดเด่นกว่าใคร พวกเขาราวกลิ้งออกมาจากแคทวอล์กแล้วเดินมาสู่สนามฟุตบอล อย่างไร้ที่ติ

ขณะที่ คนอื่นๆ ในโลกออนไลน์ ต่างคิดว่า ทีมชาติอิหร่าน ลงแข่งในในการประกวด มิสเตอร์ ยูนิเวอร์ส มากกว่า ฟุตบอลโลกซะอีก

คุณล่ะครับ คิดว่ายังไง?

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้