รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" อิหร่าน vs โปรตุเกส ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" อิหร่าน vs โปรตุเกส ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" อิหร่าน vs โปรตุเกส ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
24 มิถุนายน 2561 ( 02:01 )
61

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม B” นัดที่สาม
อิหร่าน vs โปรตุเกส

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2True4U & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 25 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : มอร์โดเวีย อารีน่า,ซารานสค์ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD2True4U & TrueID App

สภาพความพร้อม “อิหร่าน”

แม้เกมที่แล้วจะโดน สเปน กดจนโงหัวแทบไม่ขึ้น แต่ต้องยอมรับว่า อิหร่าน สอบผ่านกับการลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยเกมรับที่เหนี่ยวแน่น แดนกลางที่ช่วยกันเล่น ขาดเพียงแค่ความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้ายเท่านั้น

เกมนี้ คาร์ลอส เคยรอซ ยังคงจัดทัพใหญ่เต็มอัตราศึกลงสู้กับ โปรตุเกส อย่างแน่นอน นำโดยสตาร์อย่าง ซาร์ดาร์ อัซมูน ส่วนตัวหลักรายอื่นยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น เมห์ดี ตาเรมี่, มายิด ฮอสเซนี่ และรามิน เรเซเอียน เพื่อเป้าหมายเดียวนั่นคือการล้มยักษ์เพื่อผ่านเข้าสู่รอบสองให้ได้

สภาพความพร้อม “โปรตุเกส”

โปรตุเกส น่าจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักในแดนกลาง และแนวรุกอยู่เล็กน้อย โดย  เจา มาริโอ และเกลสัน มาร์ตินส์ น่าจะถูกส่งลงสนามแทนตัวเก๋าอย่าง เจา มูตินโญ่ และตัวจี๊ดอย่าง แบร์นาโด้ ซิลวา ส่วนแนวรับยังยึดชุดเดิมจากสองนัดแรกยกแผงไม่เปลี่ยน

ขณะที่กัปตันทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าไม่เจ็บหนักจริงๆ ยังไง เฟอร์นานโด ซานโต๊ส ก็น่าจะส่งชื่อเจ้าตัวออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน โดยสตาร์รายนี้จะได้จับคู่กับ อังเดร ซิลวา แทน กอนซาโล่ กูเอเดส ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิหร่าน : อาลีรีซา เบรานวานด์ (GK), อิห์ซาน ฮัจซาฟี่, ซาอีด อีซาโตลาฮี, มอร์เตซ่า ปูราลิกานญิ, อูมิด อิบราฮิมี่, คาริม อันซารีฟาร์ด, วาฮิด อามิรี่, เมห์ดี ตาเรมี่, มายิด ฮอสเซนี่, ซาร์ดาร์ อัซมูน, รามิน เรเซเอียน

โปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ (GK), เปเป้ , ราฟาเอล เกอร์เรโร่, โจเซ่ ฟอนเต้, เซดริก โซอาเรส, เจา มาริโอ, เกลสัน มาร์ตินส์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, อังเดร ซิลวา

บทวิเคราะห์

โปรตุเกส ต้องการสามคะแนนเพื่อลุ้นจบรอบนี้ด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่มให้ได้ เนื่องจากในรอบต่อไป พวกเขามีโอกาสต้องไปชนกับ เจ้าภาพ อย่าง รัสเซีย ที่คาดว่าน่าจะจบด้วยการเป็นจ่าฝูงกลุ่ม A ฉะนั้นนัดนี้ คาดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และผองเพื่อน จะยังคงลงเล่นในเกมนี้แบบเต็มร้อยเช่นเคย แม้ อิหร่าน จะพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถยันอดีตแชมป์โลกอย่าง สเปน ได้อยู่นาน รวมถึงยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายหากคว้าชัยในนัดนี้ แต่ด้วยคุณภาพของตัวนักเตะ ยังมั่นใจว่า โปรตุเกส จะได้เฮไม่น้อยกว่าสองเม็ดในนัดนี้

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : อิหร่าน 1 – 3 โปรตุเกส
MAXZIO : อิหร่าน 0 – 2 โปรตุเกส
Arm Phukrit : อิหร่าน 0 – 1 โปรตุเกส

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้