รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" สเปน vs โมร็อกโก ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" สเปน vs โมร็อกโก ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" สเปน vs โมร็อกโก ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
24 มิถุนายน 2561 ( 02:31 )
147

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม B” นัดที่สาม
สเปน vs โมร็อกโก

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2True4U & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 25 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คาลินินกราด สเตเดี้ยม, คาลินินกราด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “สเปน”

ยังตกอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ดังนั้นเกมนี้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ยังคงต้องเน้นเต็มสูบไม่เปลี่ยนเช่นเคย ความโชคดีอย่างหนึ่งของทัพ “กระทิงดุ” ก็คือ พวกเขาไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เฉือนเอาชนะ อิหร่าน ที่เล่นหนักตลอดทั้งเกม ดังนั้น สเปน จะยังคงนำทัพโดยแข้งตัวหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า จับคู่กับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ในแดนกลาง ส่วนริมเส้นอาจจะมีการปรับเล็กน้องด้วยการให้โอกาสกับ มาร์โก้ อเซนซิโอ ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ส่วนหน้าเป้า ดิเอโก้ คอสต้า ยังคงรอลั่นกระสุนเช่นเคย

สภาพความพร้อม “โมร็อกโก”

ตกรอบไปเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับ “สิงโตแห่งแอตลาส” แต่เกมนี้ แอร์กเว่ เรอนาร์ จัยังคงใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามไม่เปลี่ยน โดยยึดจากชุดที่พ่ายต่อ โปรตุเกส แบบเฉียดฉิวเป็นแกนหลัก ทั้ง เมห์ดี้ เบนาเตีย กัปตันทีมตัวเก่งที่นัดที่แล้วมีโอกาสมากเหลือเกิน จะยังคงเป็นหัวใจในเกมรับ โดยมี เอ็มบาเร็ค บูสซูฟา, นอร์ดิน อัมราบัต,นาบิล ดิราร์ และยูเนส เบลฮานน่า ยืนคุมเกมในแดนกลาง ส่วน ฮาคิม ซิเยค จะรับบทความหวังสูงสุดในการพังประตู

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน : ดาบิด เด เคอา (GK), ดานี่ การ์บาฆาล, เคราร์ด ปิเก้, เซร์กิโอ บุสเกตส์, อันเดรส อิเนียสต้า, มาร์โก้ อเซนซิโอ, เซร์คิโอ รามอส, ฆอร์ดี้ อัลบา, ดิเอโก้ คอสต้า, ดาบิด ซิลบา, อิสโก้

โมร็อกโก : มูเนียร์ เอล คาจุย (GK), อาชรัฟ ฮาคิมี, มานูเอล ดา คอสต้า, เมห์ดี้ เบนาเตีย, ฮาคิม ซิเยค, คาริม เอล อาห์มาดี้, ยูเนส เบลฮานน่า, คาลิด บูตาอิบ, เอ็มบาเร็ค บูสซูฟา, นอร์ดิน อัมราบัต,นาบิล ดิราร์

บทวิเคราะห์

แม้จะต้องลงสนามกับทีมที่ตกรอบไปแล้ว แต่ลึกๆ เชื่อว่า สเปน น่าจะใช้โอกาสทองในเกมนี้ในการเรียกความมั่นใจ รวมถึงสปิริตของทีมให้กลับมาอีกครั้งในเกมนี้ ดูทรงแล้ว ทัพ “กระทิงดุ” จะเป็นฝ่ายดาหน้าฆ่าลูกเดียวก่อนจะเก็บสามคะแนนไปแบบสบายใจ

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : สเปน 3 – 0 โมร็อกโก
MAXZIO : สเปน 2 – 0 โมร็อกโก
Arm Phukrit : สเปน 3 – 0 โมร็อกโก

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้