รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม A" ซาอุดิอาระเบีย vs อียิปต์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม A" ซาอุดิอาระเบีย vs อียิปต์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม A" ซาอุดิอาระเบีย vs อียิปต์ ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
24 มิถุนายน 2561 ( 03:35 )
68

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม A” นัดที่สาม
ซาอุดิอาระเบีย vs อียิปต์

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2Amarin TV & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 25 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : วอลโกกราด อารีน่า, วอลโกกราด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD2Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “ซาอุดิอาระเบีย”

ตกรอบแน่นอนแล้วสำหรับ “สิงห์ทะเลทราย” ซาอุดิอาระเบีย หลังพ่าย 2 เกมก่อนหน้านี้ต่อ รัสเซีย และอุรุกวัย ชนิดที่ไม่สามารถยิงประตูได้เลย อีกทั้งยังเสียไปถึง 6 ประตู จึงทำให้นัดนี้ ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ อดีตกองหน้าชื่อดังในศึกลาลีก้า สเปน ต้องพยายามกอบกู้หน้าให้ ซาอุดิอาระเบีย คว้าชัยในเกมนี้ให้ได้พร้อมกับส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส ลงยืนเฝ้าเสาตามเคย, คู่กองหลังยังคงเป็น โอซามา ฮาวซาวี- อาลี อัล บูไลฮี โดยมีมิดฟิลด์ที่คอยโฮลด์บอลในแดนกลางอย่าง อับดุลลาห์ โอตัยฟ์

ส่วนกองหน้า คาดว่า ซาอุดิอาระเบีย น่าจะกลับมาใช้บริการ โมฮัมเหม็ด อัล-ซาห์ลาวี ดาวยิงตัวหลักที่เป็นเพียงตัวสำรองเมื่อเกมที่ผ่านมาลงดวลกับแนวรับ “มัมมี่”

 

สภาพความพร้อม “อียิปต์”

ทัพ “ฟาโรห์” ที่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกได้สำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่อย่างไรก็ตาม ในนัดนี้ พวกเขาก็คงใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเปลี่ยนแค่นายทวารอย่าง เอสซัม เอล ฮาดารี่ ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเพื่อสร้างสถิติเป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดที่ลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ส่วนแนวรับคงจะใช้ อาลี กาเบอร์, อาห์เหม็ด เฮกาซี่ ที่ลงสนามคู่กันมาตลอด 2 นัดที่ผ่านมาลงเล่นเช่นเคย

ขณะที่แผงมิดฟิลด์ก็ยังคงใช้บริการ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ โดยมีแนวรุกตัวสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงสนามล่าประตูที่ 2, 3 หรือ 4 ทิ้งทวนศึกฟุตบอลโลกหนแรกในชีวิตของเจ้าตัว

 

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาอุดิอาระเบีย : โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส (GK), โอซามา ฮาวซาวี, อาลี อัล บูไลฮี, โมฮัมเหม็ด อัล-เบรอิก, ซัลมาน อัล ฟาราจ, ฮัตตาน บาฮิบรี, ยัสเซอร์ อัล ชาห์รานี่, อับดุลลาห์ โอตัยฟ์, ไทเซอร์ อัล ยัสซิม, ซาลีม อัล ดอวซารี, ฟาฮัด อัล มูวัลลัด

อียิปต์ : เอสซัม เอล ฮาดารี่ (GK), อาลี กาเบอร์, อาห์เหม็ด เฮกาซี่, อาห์เมด ฟาธี, โมฮาเหม็ด อับเดล-ชาฟี, ทาเรค ฮาเมด, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อับดัลลาห์ ซาอิด, เทรเซเกต์, มาร์วัน โมห์เซน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

แม้ทั้ง 2 ทีม จะหมดหวังเข้ารอบไปแล้ว อย่างไรก็ตาม คำว่า “ศักดิ์ศรี” สำหรับนักฟุตบอลย่อมเป็นเรื่องใหญ่ ที่ยังคงความสนุก และชวนน่าติดตามอยู่ ด้วยคุณภาพของตัวผู้เล่น บวกกับความเคี่ยวในแทคติกของกุนซืออย่าง เอคเตอร์ คูเปร์ จะเป็นกุญแจสำคัญที่นำทัพ อียิปต์ เป็นฝ่ายเก็บชัยเหนือ ซาอุดิอาระเบีย ได้ไม่ยากเย็นนัก พร้อมกับฟอร์มระดับโลกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างแน่นอน

 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : ซาอุดิอาระเบีย 0 – 4 อียิปต์
MAXZIO : ซาอุดิอาระเบีย 0 – 2 อียิปต์
Arm Phukrit : ซาอุดิอาระเบีย 0 – 1 อียิปต์

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports