รีเซต
ยังได้ลุ้น! มินจี, นาสะ นำร่วม เอรียา ตาม 3 สโตรค กอล์ฟ วอลมาร์ต

ยังได้ลุ้น! มินจี, นาสะ นำร่วม เอรียา ตาม 3 สโตรค กอล์ฟ วอลมาร์ต

ยังได้ลุ้น! มินจี, นาสะ นำร่วม เอรียา ตาม 3 สโตรค กอล์ฟ วอลมาร์ต
boston2018
24 มิถุนายน 2561 ( 12:48 )
90

โปรมือ 2 ของโลกชาวไทย ยังได้ลุ้นคว้าแชมป์ต่อไป ใน 2 วันที่เหลือ หลังทำสกอร์ ตามหลังผู้นำแค่ 3 สโตรค ในกอล์ฟหญิงที่ อาร์คันซัส

เอรียา จุฑานุกาล เร่งเครื่อง ทำ 5 อันเดอร์ ในรอบที่ 3 จบอันดับ 4 ร่วม ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ พร้อมตามหลังผู้นำแค่ 3 สโตรค ในกอล์ฟแอลพีจีเอ วอลมาร์ต อาร์คันซัส แชมเปี้ยนชิพ ที่ปินนาเคิล คันทรี คลับ ในรอบที่ 2 ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในรอบนี้ 7 หลุมแรก “โปรเม” โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำ 4 อันเดอร์ จาก 2 เบอร์ดี้, 1 อีเกิ้ล แต่หลังจากนั้นไปตีเสีย 2โบกี้ ในหลุมที่ 8 กับ 11 แต่ก็กลับมาเล่นดี ในช่วง 7 หลุมสุดท้าย โดยทำได้ 3 เบอร์ดี้ ทำให้จบรอบมีเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรค และยังได้ลุ้นในรอบสุดท้ายช่วงเช้ามือวันจันทร์ ต่อไป

โดยผู้นำ ตกเป็นของ นาสะ ฮาตะโอกะ จากญี่ปุ่น และ อี มินจี โปรเชื้อสายเกาหลีจาก ออสเตรเลีย ทั้งคู่ ตีเพิ่ม 6 อันเดอร์ เท่ากัน ทำให้สกอร์รวมเท่ากันด้วยที่ 13 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานโปรไทยคนอื่นๆ เริ่มจาก ธิฎาภา สุวรรณปุระ เก็บเพิ่มถึง 7 อันเดอร์ ดีที่สุดในรอบนี้ สกอร์รวมขึ้นมามี 9 อันเดอร์พาร์ อันดับ 6 ร่วม, โมรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 21 ร่วม, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ ตีอีเวานพาร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ ที่ 32 ร่วม, พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำเพิ่ม 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ อันดับ 42 ร่วม, วิชาณี มีชัย ตี 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 57 ร่วม และ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ออกอีเว่นพาร์ สกอร์รวมเท่าเดิมที่ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 68 ร่วม ส่วน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ กับ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ มี 1 อันเดอร์พาร์ และ อีเว่นพาร์ ตามลำดับ ไม่ผ่านการตัดตัวทั้งคู่

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้