รีเซต
อยากให้เชียร์มากกว่า! รอยส์ เผย คนเยอรมันบางส่วน อยากให้พวกเขาตกรอบแล้วเริ่มใหม่

อยากให้เชียร์มากกว่า! รอยส์ เผย คนเยอรมันบางส่วน อยากให้พวกเขาตกรอบแล้วเริ่มใหม่

อยากให้เชียร์มากกว่า! รอยส์ เผย คนเยอรมันบางส่วน อยากให้พวกเขาตกรอบแล้วเริ่มใหม่
boston2018
24 มิถุนายน 2561 ( 13:46 )
140

สตาร์จากดอร์ทมุนด์ ส่งสาส์นถึงแฟนบอลให้กลับมาคอยสนับสนุน หลังทีมเอาชนะสวีเดน 2-1 และช่วยหยุดเสียงวิจารณ์ที่ออกมาในระยะหลัง

มาร์โก รอยส์ กล่าวว่า เยอรมนี ได้พิสูจน์แล้วว่า คนเยอรมันส่วนมากคิดผิด ด้วยการที่พวกเขาพลิกสถานการณ์จากตามหลัง มาเก็บชัยชนะเหนือ สวีเดน 2-1 รอดพ้นจากการตกรอบในฟุตบอลโลก 2018รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อินทรีเหล็ก ต้องพบกับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก หลังความพ่ายแพ้แบบเหนือความคาดหมายต่อ เม็กซิโก 0-1 ในเกมประเดิมสนามของกลุ่มเอฟ และจากชัยชนะเหนือ สวีเดน ในเกมล่าสุด ทำให้ทีมของ โยอาคิม เลิฟ ได้กลับมาคุมชะตาชีวิตของพวกเขาเองอีกครั้ง

พวกเขาได้รับชัยชนะแบบสุดดราม่า เมื่อกลับมาจากการโดนนำไปก่อน ของ โอลา ตอยโวเน่น ในครึ่งแรก ก่อนมาได้ประตูตีเสมอจาก รอยส์ และ ประตูชัยจากฟรีคิกของ โทนี่ โครส ในนาทีที่ 95 ส่งให้แฟนบอล เยอรมนี และ นักเตะ ได้ฉลองกันอย่างเต็มที่หลังเกม

มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรที่มีคนเยอรมันบางส่วน ต้องการให้ทีมของเขาแพ้ในเกมนี้ เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในทีม และเขาตอบว่า “ผมคิดว่า นี่น่าจะเป็นอะไรที่เราทำให้คนกลุ่มนั้นประทับใจได้

“มีคนไม่น้อยในเยอรมนีที่มองข้ามทัวร์นาเมนต์นี้ไปแล้ว พวกเขาคิดว่าเราเละแน่ แต่ผมคิดว่า เราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริต แม้ว่าเราจะตามหลังสวีเดนไปก่อนก็ตาม

“แน่นอนว่า ในครึ่งแรก เราโดนนำไปก่อน แต่ เรากลับมาแล้ว กลับมาอย่างรวดเร็ว และ เราควรยิงได้มากกว่านี้ 1 หรือ 2 ประตูด้วยซ้ำในนัดนี้ ทว่ามันก็เป็นผลที่น่าพอใจเมื่อเกมจบลงไม่ใช่หรือ?

“ตอนนี้ ฟอร์มในอดตีของเรากลับมาแล้ว แลเราเตรียมที่จะเก็บชัยชนะต่อไป เพื่อไปต่อในรายการนี้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้