รีเซต
ไม่พลาดโอกาส! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ พีที ประจวบ 2-1 ขึ้นจ่าฝูงไทยลีก 2018

ไม่พลาดโอกาส! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ พีที ประจวบ 2-1 ขึ้นจ่าฝูงไทยลีก 2018

ไม่พลาดโอกาส! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ พีที ประจวบ 2-1 ขึ้นจ่าฝูงไทยลีก 2018
Supanat
24 มิถุนายน 2561 ( 20:13 )
137

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทวงคืนจ่าฝูงจาก ทรู แบงค็อก กลับมาได้หลังบุกไปเอาชนะ พีที ประจวบ ถึงถิ่น 2-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมที่ 20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพออกเยือนสนามสามอ่าว สเตเดียม ของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซ

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ เขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ประจวบ บุกจากซ้ายมาขวา ของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 5 บุรีรัมย์ มาได้ลุ้นเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะกระชากไปสุดเส้นหลังแล้วพยายามกึ่งยิงกึ่งผ่านให้ ออสวัลโด ฟิลโญ ทว่าโดน สมพร ยศ ล้มตัวปัดบอลไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 21 แฟนบอลปราสาทสายฟ้า ได้เฮแต่ก็ไม่สุดเสียงเมื่อ ดิโอโก ยกบอลขึ้นหน้าให้ ออสวัลโด ได้หลุดเข้าไปยิงเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้สกอร์ยังเท่ากันที่ 0-0

GOAL!!! นาทีที่ 28 บุรีรัมย์ มาได้เตะมุมทางซ้าย ออสวัลโด เล่นสั้นกับ จักรพันธ์ แก้วพรม ก่อนที่ ออสวัลโด จะได้เปิดบอลเข้าเขตโทษถูกผู้เล่นเจ้าถิ่นเตะสกัดออกมาเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด จ่ายออกขวาให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้แตะบอลเข้าเท้าซ้ายข้างถนัดเปิดเข้าไปในเขตโทษ พรรษา เหมวิบูลย์ ขึ้นโขกกดบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ทะยานนำ 1-0

GOAL!!! นาทีที่ 39 บุรีรัมย์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ออสวัลโด เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้ามาในเขตโทษบอลมาถึง ดิโอโก ได้กระโดดวอลเลย์บอลพุ่งไปโดนแขน โอราโฮวัค อัดนาน ที่พยายามบล็อก ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป บุรีรัมย์ หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 45+1 เจ้าถิ่นมาได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา รัชพล นาวันโน ทำท่าเหมือนจะเปิดเข้าเขตโทษ แต่หลอกปาดบอลมาให้ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ยืนอยู่บริเวณเส้นเขตโทษได้ยิงด้วยเท้าขวาบอลลอยเหินข้ามคานออกหลังไป ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 48 ประจวบ มาได้ลุ้น วันเฉลิม ยิ่งยง ได้บอลที่กลางสนามก่อนจะตัดสินใจยิงจากระยะไกลบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

GOAL!!! นาทีที่ 54 ต่อพิฆาต มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นหน้าเขตโทษ โจนาธาน รีส กองหน้าตัวเก่งที่ลงมาเป็นตัวสำรองเดินเข้าไปซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแฉลบกำแพงเด้งเข้าประตูไป ประจวบ ไล่ตามมาเป็น 1-2

นาทีที่ 59 สุเชาว์ นุชนุ่ม ทำชิ่งหนึ่งสองกับ ดิโอโก ก่อนที่ สุเชาว์ จะหลุดไปในเขตโทษแล้วปาดบอลหวังให้ ออสวัลโด ฟิลโญ เข้าชาร์จ แต่ทว่า ซีเกต หมาดปูเต๊ะ สกัดบอลได้ก่อนที่ ออสวัลโด จะได้ยิงจ่อๆ

นาทีที่ 73 บุรีรัมย์ ได้ฟรีคิกทางขวา กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลโค้งด้วยเท้าซ้ายบอลแรงออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 81 บุรีรัมย์ เกือบได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จ่ายบอลให้ ออสวัลโด ได้ซัดจากระยะไกล สมพร ยศ พุ่งปัดบอลมาเข้าทาง ศศลักษณ์ ได้ซัดในเขตโทษ สมพร ปัดได้อีกครั้งก่อนจะเป็น สุเชาว์ ที่เก็บบอลได้แล้วยิงจากแถวสองบอลเหินข้ามคานออกไป

จากนั้นกลายเป็น ประจวบ ที่โหมบุกใส่อย่างหนัก นาทีที่ 90+4 พรรษา เหมวิบูลย์ ที่โดนใบเหลืองไปก่อนหน้านี้แล้ว มาโดนอีก 1 ใบเหลือง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป แต่ทว่า ประจวบ ก็ไม่อาจจะทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ 2-1 คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับขึ้นไปครองจ่าฝูงได้อีกครั้ง ด้วยการมี 47 คะแนน จาก 20 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
พีที ประจวบ เอฟซี : สมพร ยศ (ผู้รักษาประตู), ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ควอน แด ฮี, โอราโฮวัค อัดนาน, อดุลย์ หมื่นสมาน (C), รัชพล นาวันโน (อภิชัย หมั่นอุตส่าห์ น.78), วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, สุธี จันทร (โจนาธาน รีส น.46), อมร ธรรมนาม, ล็องซานา ดุมบูญา (ปิยะชาติ ถามะพันธ์ น.51)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ยู จุนซู, อันเดรส ตูเญซ, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกรช วิริยอุดมศิริ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), จักรพันธ์ แก้วพรม (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.76), สุภโชค สารชาติ (ศุภชัย ใจเด็ด น.18), ออสวัลโด ฟิลโญ, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้