รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เดนมาร์ก vs ฝรั่งเศส ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เดนมาร์ก vs ฝรั่งเศส ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เดนมาร์ก vs ฝรั่งเศส ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
25 มิถุนายน 2561 ( 01:27 )
61

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม C” นัดที่สาม
เดนมาร์ก vs ฝรั่งเศส

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3ททบ.5 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 26 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม, กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3ททบ.5 & TrueID App

สภาพความพร้อม “เดนมาร์ก”

ลูกทีมของ อาเก้ ฮาไรเด้ มีสิทธิทำสถิติเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 เป็นครั้งแรก ในรอบ 16 ปี ได้แบบอัตโนมัติ หากพวกเขาสามารถคว้าอย่างน้อย 1 คะแนน ในเกมนัดนี้

ซึ่งแน่นอนว่า เฮดโค้ชมากฝีมือรายนี้ คงจะส่งผู้เล่นชุดเดิมจาก 2 เกม ที่แล้วลงสนามอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่พร้อมลงป้องกันประตู, โดยมี ไซม่อน เคียร์ และอันเดรียส คริสเตียนเซ่น ลงคุมแนวรับ, ด้าน คริสเตียน อิริคเซ่น จะเป็นมิดฟิลด์คนสำคัญในการปั้นเกมเช่นเคย, ศูนย์หน้ายังคงจะใช้ นิโคไล จอร์เกนเซ่น เป็นตัวความหวังสูงสุดในการทำประตู

สภาพความพร้อม “ฝรั่งเศส”

ฝรั่งเศส เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอนแล้ว หลังเก็บ 6 แต้มเต็ม เหนือ เปรู และ ออสเตรเลีย ได้สำเร็จ ซึ่งเกมนี้จะเป็นตัวตัดสินว่า “ตราไก่” จะเข้ารอบไปแบบสวยๆ ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มหรือไม่ และแน่นอนว่าแฟนบอล ฝรั่งเศส คงหวังให้ทีมรักเข้ารอบไปแบบเก็บ 9 แต้มเต็มอย่างแน่นอน

ดิดีเย่ร์ เดส์ชองส์ น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมแทบทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ อูโก้ โยริส ลงเป็นนายทวารกัปตันทีม, กองหลังยังคงจะใช้ ราฟาเอล วาราน และซามูเอล อุมติตี้, แผงมิดฟิลด์คงยังจะใช้ ปอล ป็อกบา เป็นแกนหลัก แต่อาจจะมีชื่อของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ลงมาเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง, ส่วนแนวรุกยังจะมี อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบัปเป้ คอยประสานกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เหมือนนัดที่ผ่านมา โดยมี อุสมาน เดมเบเล่ เป็นกำลังเสริมในแนวรุกอยู่ข้างสนาม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK), ไซม่อน เคียร์, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, นิโกไล จอร์เกนเซ่น, คริสเตียน อิริคเซ่น, เฮนริค ดาลส์การ์ด, เยนส์ สไตรย์เกอร์ ลาร์เซ่น, ลาสส์ โชน, ยูสซุฟ โพลเซ่น, ปิโอเน่ ซิซโต้

ฝรั่งเศส : อูโก้ โยริส (GK), แบงฌาแม็ง ปาวาร์ด, ราฟาเอล วาราน, ซามูเอล อุมติตี้, ปอล ป็อกบา, อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ลูคัส เอร์นานเดส

บทวิเคราะห์

เดนมาร์ก พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขามีสมดุลในเกมรุก และรับ อีกทั้งนัดนี้ทัพ “โคนม” ยังต้องการอย่างน้อยหนึ่งคะแนนเพื่อการันตีการเข้ารอบแบบชัวร์ๆ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับอดีตแชมป์โลกหนึ่งสมัยอย่าง ฝรั่งเศส อย่างแน่นอน

แต่ถึงอย่างไร เกมนี้คาดว่าน่าจะเป็น ฝรั่งเศส ที่ยังจะครองเกมได้มากกว่าตามระเบียบ แต่ด้วยฟอร์มที่ดีของ เดนมาร์ก ในรายการนี้ จึงทำให้ “ตราไก่” ไม่ได้ดูเหนือกว่า “โคนม” มากนัก เผลอๆ ทีเด็ดจาก คริสเตียน อีริคเซ่น อาจจะทำให้ทัพ “เลส์ เบลอส์” ที่ยังมีปัญหาในเกมรับน้ำตาแตกได้ในนัดนี้

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เดนมาร์ก 1 – 0 ฝรั่งเศส
MAXZIO : เดนมาร์ก 1 – 1 ฝรั่งเศส
Arm Phukrit : เดนมาร์ก 1 – 2 ฝรั่งเศส
PUP Tuntat : เดนมาร์ก 0 – 2 ฝรั่งเศส

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้