รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" ออสเตรเลีย vs เปรู ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" ออสเตรเลีย vs เปรู ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" ออสเตรเลีย vs เปรู ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
25 มิถุนายน 2561 ( 02:29 )
55

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม C” นัดที่สาม
ออสเตรเลีย vs เปรู

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2Amarin TV & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 26 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ฟิชต์ สเตเดี้ยม, โซชิ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD2Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “ออสเตรเลีย”

เก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 2 นัดที่ผ่านมา ทำให้ ออสเตรเลีย อยู่เพียงอันดับที่ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม ซี อย่างไรก็ตามทัพ “จิงโจ้” ยังมีสิทธิเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้ายต่อไป หากพวกเขาเก็บสามแต้มในนัดนี้ได้ แต่ยังต้องลุ้นให้ เดนมาร์ก แพ้ ฝรั่งเศส และต้องแพ้ด้วยสกอร์ที่มากๆ อีกด้วย

นัดนี้ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจค์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ พร้อมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป นำโดย เเมต ไรอัน เป็นผู้รักษาประตู, กองหลังจะมี มาร์ค มิลลิแกน และ เทรนต์ เซนส์บิวรี เป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ, แดนกลางยังจะใช้ อาร่อน มอย และไมล์ เยดินัค เป็นคู่หูคอยคอนโทรลเกมเช่นเดิม, ส่วนเกมรุกจะฝากความหวังไว้ที่ แอนดรูว์ นับบูท์ ที่พร้อมลงเบิกสกอร์แรกในฟุตบอลโลกครั้งนี้ให้ได้

 

สภาพความพร้อม “เปรู”

เปรู เป็นทีมเดียวที่ตกรอบอย่างแน่นอนแล้วในกลุ่ม ซี หลังเก็บแต้มไม่ได้เลยตลอด 2 เเมตช์หน้านี้ โดยคาดว่า ริคาร์โด้ กาเรก้า นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่า น่าจะให้โอกาสนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามลงเล่นหลายราย นำโดย การ์ลอส กาเซด้า นายด่านวัย 26 ปี ลงเฝ้าเสาเป็นนัดแรก, โดยมี คริสเตียน รามอส ลงสนามเป็นเซนเอตร์ฮาล์ฟ คู่กับ อัลเบร์โต โรดริเกซ, แผงมิดฟิลด์ จะใช้ วิลเดร์ การ์ตาเกน่า ลงเป็นตัวจริงนัดแรก โดยเล่นร่วมกับ โยชิมาร์ โยตุน, ส่วนเเดนหน้าจะใช้ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ร่วมทำประตูกับศูนย์หน้าตัวเก๋ากัปตันทีมอย่าง เปาโล เกร์เรโร่

 

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ออสเตรเลีย : แมต ไรอัน (GK), มาร์ค มิลลิแกน, แมทธิว เล็คกี้, ร็อบบี้ ครูส, แอนดรูว์ นับบูท์, อาร่อน มอย, ไมล์ เยดินัค, อาซิซ เบฮิช, โจชัว ริสดอน, เทรนท์ เซนส์บิวรี่, ทอม โรกิช

เปรู : การ์ลอส กาเซด้า  (GK), อัลเบร์โต โรดริเกซ, มิเกล เทราโก้, คริสเตียน เกวบ้า, เปาโล เกร์เรโร่, คริสเตียน รามอส, หลุยส์ อัดวินกูล่า, อังเดร การ์ริโย่, โยชิมาร์ โยตุน, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน, วิลเดร์ การ์ตาเกน่า

บทวิเคราะห์

ออสเตรเลีย เหนือกว่าทุกกระบวนท่าอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพนักเตะ รวมถึงแรงจูงใจที่พวกเขายังมีลุ้นเข้ารอบสองอยู่ บีบให้แข้ง “ซอคเกอร์รูลส์” ต้องเดินเกมรุกบุกแหลกใส่ เปรู เท่านั้น เชื่อว่ากระดูกบอลของ ออสเตรเลีย บวกกับประสบการณ์ของนักเตะระดับ เยดินัค และ มอย รวมถึงบรรดาตัวจี๊ดอย่าง แมทธิว เล็กกี้ และร็อบบี้ ครูส จะสามารถเก็บชัยชนะเหนือ เปรู ที่แม้จะมีสองตัวเก๋าอย่าง เปาโล เกร์เรโร่ รวมถึง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ได้อย่างแน่นอน

 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : ออสเตรเลีย 2 – 0 เปรู
MAXZIO : ออสเตรเลีย 1 – 2 เปรู
Arm Phukrit : ออสเตรเลีย 1 – 0 เปรู
PUP Tuntat : ออสเตรเลีย 1 – 0 เปรู

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้