รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" ไอซ์แลนด์ vs โครเอเชีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" ไอซ์แลนด์ vs โครเอเชีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" ไอซ์แลนด์ vs โครเอเชีย ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
25 มิถุนายน 2561 ( 03:15 )
96

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม D” นัดที่สาม
ไอซ์แลนด์ vs โครเอเชีย

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2True4U & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 26 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : รอสตอฟ อารีน่า, รอสตอฟ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD2True4U & TrueID App

สภาพความพร้อม “ไอซ์แลนด์”

ทีมเล็กๆ ที่มีประชากรเพียงราวๆ 3 แสนคน และมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าภาคใต้ของประเทศไทยไม่มากนัก แต่กลับโชว์ฟอร์มในศึกฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้ได้ไม่เลว หลังทำสถิติเสมอ 1 แพ้ 1 มี 1 คะแนน และยังมีสิทธิลุ้นเข้ารอบต่อไปหากชนะ โครเอเชีย ได้

เกมนี้คาดว่า ไฮเมียร์ ฮอลล์กริมส์สัน เฮดโค้ชทัพ “มนุษย์น้ำแข็ง” คงยึดแผนและนักเตะชุดเดิมเกือบทั้งหมดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ผู้รักษาประตูอย่าง ฮันเนส ฮัลล์ดอร์สสัน, โดยมี แร๊กนาร์ ซิเกิร์ดส์สัน และ คาริ อาร์นาสัน ลงเป็น 2 กำแพงในเกมรับเช่นเคย, ส่วนแดนกลางจะใช้ตัวหลักอย่าง กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน ลงสนามร่วมกับ เอมิล ฮัลล์เฟรดสสัน ที่จะลงมาแทน รูริค กิสลาสัน, ส่วนศูนย์หน้ายังคงจะฝากความหวังไว้กับ อัลเฟรด ฟินน์บอกาสัน เช่นเคย

สภาพความพร้อม “โครเอเชีย”

“ตราหมากรุก” ทำผลงานได้สุดเพอร์เฟ็ค หลังคว้าชัยเหนือ ไนจีเรีย และอาร์เจนติน่า ได้สำเร็จเก็บ 6 คะแนนเต็ม เข้ารอบไปอย่างแน่นอนแล้ว แต่ทว่านัดนี้หาก โครเอเชีย คว้าชัยชนะได้สำเร็จ จะเป็นการเก็บ 9 คะแนนเต็ม ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังในศึกฟุตบอลโลกของ โครเอเชีย อีกด้วย

ฉะนั้น ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือสมองเพชรของทีมชาติโครเอเชีย รายนี้ จะใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกตำแหน่งอย่างแน่นอน นำโดย ดานิเยล ซูบาซิช นายด่านมากฝีมือจาก โมนาโก, เเผงกองหลัง โดมากอย วิด้า และเดยัน ลอฟเรน จะลงเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟอีก 1 เกม, แดนกลางจะมี ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช คอยคอนโทรลเกมอยู่หลัง มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าตัวฉกาจประจำทีม

 

 

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอซ์แลนด์ : ฮันเนส ฮัลล์ดอร์สสัน (GK), เบียร์เคียร์ แซวาร์สสัน, แร๊กนาร์ ซิเกิร์ดส์สัน, เบียร์เคียร์ แซวาร์สสัน, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, อัลเฟรด ฟินน์บอกาสัน, คาริ อาร์นาสัน, อารอน กุนนาร์สัน, ฮอร์เดอร์ แม็กนุสสัน, เอมิล ฮัลล์เฟรดสสัน, จอน บ็อดวาร์สสัน

โครเอเชีย : ดานิเยล ซูบาซิช (GK), ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, อิวาน สตรินิช, อิวาน เปริซิช, เดยัน ลอฟเรน, อิวาน ราคิติช, ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาริโอ มานด์ซูคิช, อันเต้ เรบิช, โดมากอย วิด้า

บทวิเคราะห์

ชัยชนะเหนือทีมระดับโลกอย่าง อาร์เจนติน่า มาถึง 3-0 ทำให้ โครเอเชีย ถูกกูรูลูกหนังทั้งโลกจับตามองอย่างใกล้ชิดนะฐานะอีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ในเวิลด์ คัพ ฉบับ รัสเซีย แต่นั่นอาจจะเป็นดาบสองคมที่ทำให้แข้ง “ตราหมากรุก” ต้องเจอกับงานที่ยากขึ้นในนัดต่อๆ ไป เนื่องจากเหล่าคู่แข่งย่อมต้องวางแผน และทำการบ้านหนักกว่าเดิม โดยเฉพาะ ไอซ์แลนด์ ที่ลึกๆ แล้วยังแอบหวังกับการผ่านเข้าสู่รอบที่สองตามหลัง โครเอเชีย แต่เงื่อนไขเดียวที่พวกเขาต้องทำให้ได้นั่นคือ การคว้าชัยชนะ และเก็บสามคะแนนเหนือทัพ “โครแอต” ให้ได้สถานเดียว

แต่ด้วยกระดูกบอลระดับ โครเอเชีย เชื่อว่า ลูก้า โมดริช จะยังสามารถนำลูกทีมพิชิตชัยเหนือเหล่า “มนุษย์น้ำแข็ง” ได้ เพียงแต่สกอร์อาจจะไม่ขาดดั่งใจแฟนบอลหลายๆ คนนั่นเอง

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : ไอซ์แลนด์ 1 – 2 โครเอเชีย
MAXZIO : ไอซ์แลนด์ 0 – 3 โครเอเชีย
Arm Phukrit : ไอซ์แลนด์ 0 – 2 โครเอเชีย
PUP Tuntat : ไอซ์แลนด์ 0 – 1 โครเอเชีย

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้