รีเซต
อยากได้แชมป์! บุสเกตส์ เผย อิเนียสต้า มีความทะเยอทะยานมากกว่าที่ผ่านมา

อยากได้แชมป์! บุสเกตส์ เผย อิเนียสต้า มีความทะเยอทะยานมากกว่าที่ผ่านมา

อยากได้แชมป์! บุสเกตส์ เผย อิเนียสต้า มีความทะเยอทะยานมากกว่าที่ผ่านมา
boston2018
25 มิถุนายน 2561 ( 14:49 )
77

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าวลาต้องเพื่อนร่วมสโมสรที่บาร์เซโลน่า แต่ก็มั่นใจว่า กองกลางวัย 34 ปี จะกระหายความสำเร็จมากขึ้นหลังจากนี้ไป

อันเดรียส อิเนียสต้า มีแรงกระตุ้นพิเศษหลังจากต้องกระเด็นตกรอบแรกในฟุตบอลโลกคราวก่อน จากการยืนยันของเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า อย่าง เซร์คิโอ บุสเกสต์

อิเนียสต้า เป็นคนที่ทำให้ทีมชาติสเปนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฟุตบอลโลก 2010 ด้วยประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเหนือเนเธอร์แลนด์ ในกรุงโยฮันเนสเบิร์ก

แต่แชมป์เก่า กลับต้องกระเด็นตกรอบแรกในรอบแบ่งกลุ่มที่บราซิล ในฟุตบอลโลก 2014 นั่นมีความหมายอย่างยิ่งต่อหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคนี้อย่างอิเนียสต้า ที่เพิ่งอำลาสโมสรที่เขาค้าแข้งมาอย่างยาวนาน ไปสู่ความท้าทายใหม่ กับ วิสเซิล โกเบ ใน เจลีก

ด้านหัวหน้าโค้ช เฟอร์นานโด เอียร์โร่ ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาขัดตราทัพอย่างกะทันหัน ก็เลือกให้ อิเนียสต้า ออกสตาร์ตกับทีมชาติสเปนทั้ง 2 แมตช์ ที่เล่นกันในฟุตบอลโลกคราวนี้ ทั้งเกมที่เสมอกับโปรตุเกส 3-3 และ เกมที่เอาชนะ อิหร่าน 1-0

โดยเพื่อนร่วมทีมเก่าที่บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันว่า นั่นเป็นเหมือนกุญแจสำคัญ ที่ทำให้กองกลางจอมเก๋า เล่นได้ดีเป็นพิเศษด้วย

“ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมากๆ นี่เป็นเหมือนฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา และ ผมคิดว่านั่นทำให้เขากระหายในความสำเร็จ” บุสเกตส์ กล่าว ก่อนเกมวันจันทร์นี้ ที่ต้องลงเล่นนัดสุดท้ายในกลุ่มบี ที่จะพบกับ โมร็อคโค ในคาลินินการ์ด

“อันเดรียส อิเนียสต้า จะพร้อมเต็มที่ เมื่อโค้ชตัดสินใจใส่เขาใน 11 ตัวจริง เพราะว่า เรารู้ศักยภาพของเขาดี และรู้ดีว่า เขาเป็นคนแบบไหน”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้