รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เม็กซิโก vs สวีเดน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เม็กซิโก vs สวีเดน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เม็กซิโก vs สวีเดน ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
26 มิถุนายน 2561 ( 03:32 )
95

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม F” นัดที่สาม
เม็กซิโก vs สวีเดน

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 / True Sport HD2 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 27 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เยคาเตรินเบิร์ก อารีน่า, เยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : ททบ.5 / True Sport HD2 & TrueID App

สภาพความพร้อม “เม็กซิโก”

เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดที่ผ่านมาเหนือ เยอรมัน และเกาหลีใต้ ได้สำเร็จ ทำให้โอกาสเข้ารอบค่อนข้างสดใส และพวกเขาจะเข้ารอบอย่างแน่นอนหากคว้า 1 คะแนน ให้ได้ในนัดนี้

ทัพ “จังโก้” ภายใต้การคุมทีมของ ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ้ เรียมส่งนักเตะชุดเก่งดั่งสองนัดที่ผ่านมาลงสนามอย่างแน่นอน นำโดย กิลเยร์โม่ โอชัว นายทวารหัวฟูลงสนามเช่นเคย, คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟยังจะใช้ คาร์ลอส ซัลเซโด้ และ เอคตอร์ โมเรโน่ ลงเป็นกำแพงป้องกันประตู, เกมแดนกลางจะใช้ อันเดรส กัวร์ดาโด้ นักเตะจาก เรอัล เบติส ลงสนามเป็นตัวหลักร่วมกับ เอคตอร์ เอร์เรร่า โดยเเนวรุกจะใช้ เฮอร์วิง โลซาโน่, คาร์ลอส เวล่า และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงล่าประตู

สภาพความพร้อม “สวีเดน”

สถิติชนะ 1 แพ้ 1 จาก 2 นัด ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “ไวกิ้ง” ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบอย่างเต็มตัว กับ เยอรมัน ที่มีแต้มเท่ากัน ที่ 3 คะแนน โดยเกมนี้ ยานเน่ แอนเดอร์สสัน ที่คุมทีมมาตั้งแต่ปี 2009 คงหวังทำสถิติเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้อีกครั้ง หลังที่เคยทำได้มาแล้วถึง 2 หน ในปี 2002 และ 2006

โดยเจ้าตัวคงจะใช้ผู้ชุดเซ็ตคู่ใจลงสนามอย่างแน่นอน นำโดย โรบิน โอลเซ่น เป็นผู้รักษาประตู, กองหลังจะยังมี อันเดรียส แกรนควิสต์ และ พอนตัส แยนส์สัน เช่นเคย, แดนกลางจะใช้ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ เซบาสเตียน ลาร์สสัน เป็นตัวหลักในการทำเกม อยู่หลังคู่กองหน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก และ โอลา ทอยโวเน่น

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็กซิโก : กิลเยร์โม่ โอชัว (GK), คาร์ลอส ซัลเซโด้, มิเกล ลายุน, คาร์ลอส เวล่า, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, เอคตอร์ โมเรโน่, เอคตอร์ เอร์เรร่า, อันเดรส กัวร์ดาโด้, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, เฮอร์วิง โลซาโน่, เฮซุส โคโรน่า

สวีเดน : โรบิน โอลเซ่น (GK), มิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ เครสสัน, อันเดรียส แกรนควิสต์, ลุดวิค ออกุสดินส์สัน, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, อัลบิน เอคดัล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, พอนตัส แยนส์สัน, มาร์คุส เบิร์ก, โอลา ทอยโวเน่น

บทวิเคราะห์

สวีเดน อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา และต้องการสามคะแนนเพื่อต่อลมหายใจของตนในฟุตบอลโลกหนนี้ แน่นอนว่าเกมนี้เราคงได้เห็นเกมรุกอันดุเดือด และบ้าคลั่งของแข้งไวกิ้งอย่างแน่นอน แต่หารู้ไม่ว่า เม็กซิโก เองถือเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้อันตราย และน่ากลัวที่สุดทีมหนึ่งในฟุตบอลโลกหนนี้

เชื่อว่าเกมนี้ การเปิดเกมรุกเข้าใส่ของ สวีเดน จะกลายเป็นดาบสองคมที่กลับไปเข้าทางเกมของ เม็กซิโก และเป็นทัพ “จังโก้” ที่อาศัยความเร็วของนักเตะอย่าง โลซาโน่ พร้อมกับความคมของ ชิชาริโต้ คว้า 9 คะแนนเต็มพร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบสองในฐานะแชมป์กลุ่ม F ได้อย่างแน่นอนพร้อมกับหักอก สวีเดน ให้ยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบนี้

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เม็กซิโก 3 – 1 สวีเดน
MAXZIO : เม็กซิโก 1 – 0 สวีเดน
Arm Phukrit : เม็กซิโก 1 – 1 สวีเดน
PUP Tuntat : เม็กซิโก 1 – 0 สวีเดน
จอน : เม็กซิโก 1 – 1 สวีเดน

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้