รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เกาหลีใต้ vs เยอรมัน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เกาหลีใต้ vs เยอรมัน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม F" เกาหลีใต้ vs เยอรมัน ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
26 มิถุนายน 2561 ( 03:58 )
187

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม F” นัดที่สาม
เกาหลีใต้ vs เยอรมัน

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U / True Sport HD3 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 27 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คาซาน อารีน่า, คาซาน ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True4U / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “เกาหลีใต้”

ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ เกาหลีใต้ หลังพ่ายให้กับ สวีเดน และเม็กซิโก คาดว่าในนัดนี้ ชิน แท-ยอง เฮดโค้ชมากประสบการณ์ของทัพ “โสมขาว” คงจะจัดนักเตะชุดหลักผสมกับชุดที่ไม่ค่อยได้ลงสนามลงเล่นอย่างแน่นอน

เกมนี้ เกาหลีใต้ จะนำโดย โช ยอน-วู ลงเฝ้าเสาเป็นผู้รักษาประตู, กองหลังจะใช้ คิม ยอง-กวอน นักเตะตัวหลักจาก 2 นัดที่ผ่านมา ลงเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ จอง ซึง-ยอน ที่จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นนัดแรก, ส่วนแดนกลางในนัดนี้ เกาหลีใต้ จะไม่มี กี ซุง-ยอง ลงสนาม เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากนัดที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้พวกเขาจะใช้ จู เซ-จอง ลงสนามร่วมกับ คู จา-โชล มิดฟิลด์จากเอาส์บวร์ก เเทน, ส่วนศูนย์หน้าตัวต่ำยังคงจะใช้ ซน ฮึง-มิน ลงเล่นเป็นตัวหลัก อยู่หลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง คิม ชิน-วุค

สภาพความพร้อม “เยอรมัน”

โกงตายกลับมาคว้า 3 แต้ม ต่อลมหายใจในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปในนัดที่ผ่านมาได้สำเร็จ โดยนัดนี้ โยอาคิม เลิฟ คงต้องเน้นเพื่อให้ “อินทรีเหล็ก” คว้า 3 แต้ม และยิงให้เยอะที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบต่อไปให้ได้มากที่สุด

คาดว่าเฮดโค้ชเยอรมันรายนี้ ยังคงยึกนักเตะชุดเดิมจากนัดที่ผ่านมาลงสนามแทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์ ที่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในนัดที่ผ่านมา ลงเฝ้าเสาเช่นเคย, ส่วนแนวรับจะขาด เยโรม บัวเต็ง เนื่องจากติดโทษแบนจากใบเหลืองแดงในนัดที่ผ่านมา แต่ทัพ “อินทรีเหล็ก” ก็ยังมี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่พร้อมลงทำหน้าที่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง, แดนกลางยังคงจะใช้ โทนี่ โครส ทำเกมเช่นเคย โดยจะมี โธมัส มุลเลอร์ เป็นแนวรุกคนสำคัญ ลงประสานงานร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ ที่พร้อมล่าประตูแรกในเวิล์ด คัพ ครั้งนี้ให้ได้

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกาหลีใต้ : โช ยอน-วู (GK), คู จา-โชล, ซน ฮึง-มิน, จู เซ-จอง, ฮวาง ฮี-ชาน, คิม มิน-วู, อี ซึง-วู, คิม ชิน-วุค, คิม ยอง-กวอน, ยุน ยอง-ซอน, จอง ซึง-ยอน

เยอรมัน : มานูเอล นอยเออร์ (GK), เซบาสเตียน รูดี้, อันโตนิโอ รูห์ดิเกอร์, นิคลาส ซูเล่, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, โทนี่ โครส, มาร์โก้ รอยส์, โยนาส เฮคเตอร์, โธมัส มุลเลอร์, ติโม แวร์เนอร์, โจชัว คิมมิช

บทวิเคราะห์

ชัยชนะเหนือ สวีเดน ในวินาทีสุดท้ายของเกม ถือเป็นเครื่องหมายการค้าเมด อิน เยอรมัน อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในเรื่องหัวจิตหัวใจ และเลือดของความเป็นนักสู้ เชื่อว่าเกมคู่นี้ยังเป็น เยอรมัน ที่ดูเหนือกว่า เกาหลีใต้ ทุกๆ มุมทั้งในระบบการเล่น คุณภาพในตัวนักเตะ ทีมเวิร์ค รวมถึงตัวโค้ชเองอย่าง โยกี้ เลิฟ บอกตรงๆ นึกไม่ออกว่าแข้ง “โสมขาว” จะเอาอะไรมาหยุดยั้งความกระหายของทัพ “อินทรีเหล็ก” ที่ต้องการสามคะแนนแบบสุดๆ

คงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์โลกลูกหนังในเกมที่ คาซาน มั่นใจว่า เยอรมัน จะเดินออกจาก คาซาน อารีน่า พร้อมกับสามคะแนนเพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบสองด้วยสกอร์ที่ไม่ต่ำกว่าสามเม็ดอย่างแน่นอน

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เกาหลีใต้ 0 – 6 เยอรมัน
MAXZIO : เกาหลีใต้ 0 – 5 เยอรมัน
Arm Phukrit : เกาหลีใต้ 0 – 4 เยอรมัน
PUP Tuntat : เกาหลีใต้ 1 – 0 เยอรมัน
จอน : เกาหลีใต้ 0 – 2 เยอรมัน

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้