รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม E" เซอร์เบีย vs บราซิล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม E" เซอร์เบีย vs บราซิล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม E" เซอร์เบีย vs บราซิล ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
26 มิถุนายน 2561 ( 04:15 )
110

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม E” นัดที่สาม
เซอร์เบีย vs บราซิล

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง Amarin TV / True Sport HD3 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 27 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : สปาร์ตัก สเตเดี้ยม, กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : Amarin TV / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “เซอร์เบีย”

สามคะแนน จาก 2 นัด นับเป็นสถิติที่พอใช้ได้สำหรับน้องใหม่หน้าเก่าในศึกฟุตบอลโลก 2018 ในครั้งนี้ ของทัพพญาอินทรีแต่ทว่านัดนี้ หากพวกเขาต้องการเข้ารอบต่อไป 3 แต้มเท่านั้น ที่จะการันตีการเข้ารอบแบบ 100 %

แมตช์นี้คาดว่า มลาเดน เคอร์สตายิช เฮดโค้ชชาวเซิร์บ ที่เริ่มคุมทัพพญาอินทรีมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ก็พร้อมส่งนักเตะในทีมที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อคว้าชัยให้ได้ นำโดย วลาดิเมียร์ สตอยโควิช เป็นผู้รักษาประตู, โดยแนวรับจะนำโดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ลงประจำการเป็นแบ็กฝั่งขวา, ส่วนแบ็กซ้าย จะใช้ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ผู้ทำประตูชัยในนัดแรก, ส่วนเกมแดนกลาง พวกเขาจะใช้ ลูก้า มิลิโวเยวิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช และ เนมันย่า มาติช ลงประจำการ โดยมีศูนย์หน้าฟอร์มโหดอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ลงสนามตามเดิม

สภาพความพร้อม “บราซิล”

ทัพเซเลเซาคลายความกดดันในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้สำเร็จในแมตช์ที่ผ่านมา หลังสามารถปลดล็อคคว้าชัยชนะเหนือทัพกล้วยหอมคอสตาริกา ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งนัดนี้แน่นอนว่า ติเต้ จะต้องสานต่องานครั้งนี้ด้วย 3 คะแนน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปให้ได้ด้วยการใช้ขุมกำลังที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย อลิสสัน นายทวารจากโรม่าลงป้องกันประตู, แนวรับจะใช้ ติอาโก้ ซิลวา และมิรันด้า เป็น 2 กำแพงตัวหลักของทีมเช่นเคย, แดนกลางจะมี คาเซมิโร่, เปาลินโญ่ และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงประจำการ, ส่วนเกมรุกจะใช้ 3 ประสานอย่าง เนย์มาร์, กาเบรียล เชซุส และดั๊กลาส คอสต้า ที่จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

 

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซอร์เบีย : วลาดิเมียร์ สตอยโควิช (GK), ดาสโก้ โทซิส, ลูก้า มิลิโวเยวิช, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน ทาดิช, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, นิโคล่า มิเลนโควิช, ฟิลิป คอสติช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช, เนมันย่า มาติช

บราซิล : อลิสสัน (GK), ติอาโก้ ซิลวา, มิรันด้า, คาเซมิโร่, กาเบรียล เชซุส, เนย์มาร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มาร์เซโล่, เปาลินโญ่, ดั๊กลาส คอสต้า, ฟ้ากเนอร์

บทวิเคราะห์

เกมนัดนี้โมเมนตั้มน่าจะเหวี่ยงมาทาง บราซิล มากกว่าทาง เซอร์เบีย เนื่องจาก ทัพเซเลเซาเอาชนะ คอสตาริกา มาได้ 2-0 ในแมตช์ที่แล้ว แต่พญาอินทรีกลับพ่ายให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 แน่นอนว่าเกมนัดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนัดที่เต็มไปด้วยความกดดัน โดยเฉพาะกับแชมป์โลก 5 สมัย อย่าง บราซิล แต่ยังเชื่อมั่นว่าเต็งแชมป์ระดับ บราซิล จะไม่ยอมเอาชื่อมาทิ้งไว้ที่ รัสเซีย อย่างแน่นอน ด้วยเกมรุกที่เริ่มเข้าฝักลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ เผลอๆ นัดนี้ คูตินโญ่ อาจจะระเบิดสกอร์เป็นเกมที่สามติดต่อกันก็เป็นได้ พร้อมกับพาทัพ “เซเลเซา” เข้าไปอวดฝีเท้าในรอบต่อไป

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เซอร์เบีย 0 – 3 บราซิล
MAXZIO : เซอร์เบีย 0 – 1 บราซิล
Arm Phukrit : เซอร์เบีย 1 – 2 บราซิล
PUP Tuntat : เซอร์เบีย 0 – 2 บราซิล
จอน : เซอร์เบีย 2 – 1 บราซิล

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้