รีเซต
ดีไม่พอ! เอียร์โร่ บอกสเปน ต้องพัฒนากว่านี้ หากอยากได้แชมป์

ดีไม่พอ! เอียร์โร่ บอกสเปน ต้องพัฒนากว่านี้ หากอยากได้แชมป์

ดีไม่พอ! เอียร์โร่ บอกสเปน ต้องพัฒนากว่านี้ หากอยากได้แชมป์
boston2018
26 มิถุนายน 2561 ( 13:34 )
112

บอสของ ลา โรฆา ยอมรับว่า ทีมของเขาโชคดีที่ได้เป็นแชมป์กลุ่มบี และพวกเขาต้องพัฒนาอีกมาก หากอยากผ่านรอบน็อคเอาต์

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติสเปน ยอมรับว่า โชคดีที่ทีมของเขาสามารถคว้าแชมป์กลุ่มบีมาครองได้ หลังจากได้ วีเออาร์ ช่วยชีวิต ทำให้ได้ประตูตีเสมอ 2-2 กับโมร็อคโค ในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลูกไขว้ส้นของยาโก อัสปาส ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ถูกตัดสินว่าเป็นลูกล้ำหน้า ก่อนที่จะมีการใช้เทคโนโลยีช่วยการตัดสินกลับคำตัดสินของกรรมการว่าสเปนได้ประตูตีเสมอ ซึ่งเมื่อรวมกับผลเสมอ 1-1 ของทีมชาติโปรตุเกส ทำให้ทีม “กระทิงดุ” คว้าแชมป์กลุ่มนี้ไปครองได้สำเร็จ

เอียร์โร่ อดีตกองหลังทีมชาติสเปน กล่าวว่า การแข่งขันในกลุ่มนี้ ทำให้ทีมของเขาได้เจอการแข่งขันที่ดี แต่ สเปนต้องพัฒนากว่านี้ ถ้าพวกเขาอยากจะประสบความสำเร็จในรอบน็อคเอาต์ หลังจากทำได้แค่เสมอ 2 นัด ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านพ้นไป

“ผมชอบกลุ่มนี้ มันมีระดับในการเล่นสูง มันไม่มีความแน่นอนเลยว่าใครจะจบที่ 1 หรือ 2 จนกระทั่งนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน และ ผมต้องยอมรับว่า เราโชคดีมากที่สามารถจบที่ 1 ได้” เขากล่าว

“เราต้องเพิ่มความกระหายของพวกเราอีกมาก นี่ยังไม่ใช่เส้นทางที่ถูกต้อง เราต้องไม่ให้คู่แข่งสามารถสร้างโอกาสได้มากขนาดนี้อีก ถ้าเราอยากไปถึงจุดที่เราวาดฝันไว้ เราต้องพัฒนาการเล่นในรายละเอียดอีกหลายอย่าง เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรบ้างหลังจากนี้ และเราต้องพัฒนาขึ้นอีก”

วีเออาร์ เป็นประเด็นที่พูดถึงในฟุตบอลโลกคราวนี้มาตลอด แต่ เอียร์โร่ พอใจกำวิธีการทำงานของเทคโนโลยีนี้ ที่ส่งผลกับเกมตลอดมา

“โค้ช และ นักเตะทั้งหมด ได้รับการเน้นย้ำเรื่องความหมายของ วีเออาร์ และ มันก็ได้ผลในทัวร์นาเมนต์นี้มาตลอด” เขากล่าว

“มันต้องได้รับการรวมเข้ากับเกม และ พวกเขาต้องพยายามใช้มันให้ยุติธรรมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราเข้าใจดีว่า กรรมการต้องรอผลจาก วีเออาร์ และ เราก็แค่ทำหน้าที่ของเรา นักเตะต้องไม่ไปกดดันเขา”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้