รีเซต
อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น “เอนเนอจี้ โหมด” ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น “เอนเนอจี้ โหมด” ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น “เอนเนอจี้ โหมด” ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018
armcasanova
26 มิถุนายน 2561 ( 14:43 )
488

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “เอนเนอจี้ โหมด” (Energy Mode) ต้อนรับการแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 มหกรรมกีฬาลูกหนังที่แฟนบอล ทั่วโลกรอคอย สำหรับคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโลด้วยกัน ได้แก่ เอ็กซ์ 18+ (X 18+) เนเมซิซ 18+ (Nemeziz 18+) พรีเดเตอร์ 18+ (Predator 18+) และโคปา 18 (Copa 18)

เอนเนอจี้ โหมด เอ็กซ์ 18+ (Energy Mode X18+)

เอ็กซ์ 18+ ถูกสร้างขึ้นมาโดยได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอลของอาดิดาสรุ่นก่อนๆ ซึ่งผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมสุดล้ำสมัย เพื่อให้เหล่าผู้เล่นสายสปีดอย่างกาเบรียล เชซุส และ หลุยส์ ซัวเรซ สามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงสุด

สำหรับรองเท้าฟุตบอลรุ่น เอ็กซ์18+ ที่ถูกออกแบบในเฉดสีน้ำเงินและสีเหลืองนั้นมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อมอบความมั่นคงและซัพพอร์ตในขณะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง โดยตัวรองเท้าที่ปราศจากเชือกผูกรองเท้านั้นจะทำให้เกิดความกระชับที่บริเวณกลางเท้า สามารถเร่งความเร็วในขณะเคลื่อนที่ได้ไวยิ่งขึ้น และยังมีส่วนช่วยให้เท้าของผู้สวมใส่สามารถสัมผัสกับลูกฟุตบอลได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ส่วนโครงสร้างบริเวณหุ้มข้อเท้า CLAW COLLAR ก็มีการใช้วัสดุชนิดใหม่ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อช่วยล็อคเท้าให้มีความมั่นคงขณะเคลื่อนที่

ส่วนชุดพื้นรองเท้า SPEEDFRAME ก็เป็นชุดพื้นที่มีน้ำหนักเบาและมีการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยใช้เทคโนโลยี Drillium engineered ทำให้ชุดพื้นรองเท้าดูเรียบง่ายและคงเหลือเอาไว้แค่ชิ้นส่วนที่จำเป็น มีการปรับโครงสร้างเพื่อเสริมความสามารถในการยึดเกาะกับพื้นสนามในขณะวิ่ง ส่วนบริเวณส้นเท้าก็มีเกราะล็อคส้นเท้าแบบ 3D MOULDED HEEL ซึ่งก็มีการบุวัสดุภายในเพื่อเสริมความกระชับ คอยประคองให้เท้าไม่ขยับเขยื้อนและไม่ลื่นไถลขณะเคลื่อนที่อีกด้วย

นอกจากนี้ รองเท้าฟุตบอลรุ่น เอ็กซ์18+ ยังช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถคอนโทรลลูกฟุตบอลได้ในขณะวิ่งด้วยความเร็วสูงได้โดยการใช้ SKELETAL WEAVE ซึ่งประกอบไปด้วยแผ่นผ้าชั้นบางๆ ที่ทอด้วยด้าย Speed Yarns ซึ่งมีการตอบสนองต่อการสัมผัสลูกฟุตบอลได้ดีและยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย ส่วนพื้นผิวตัวรองเท้าแบบใหม่ที่ทำจาก SPEEDMESH ก็มีความนุ่มพิเศษ ทำให้ผู้สวมใส่สามารถคอนโทรลลูกฟุตบอลได้โดยไม่ทำให้เสียจังหวะขณะวิ่งหรือเคลื่อนที่

เอนเนอจี้ โหมด เอ็กซ์18+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท สามารถพบกับเอนเนอจี้ โหมด เอ็กซ์ รุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html

 

เอนเนอจี้ โหมด เนเมซิซ 18+ (Energy Mode Nemeziz 18+ 360 AGILITY)

เปิดตัวด้วยสีส้มสุดร้อนแรง ซึ่งจะมาเติมสีสันให้กับลีลาการเล่นอันแพรวพราวของเหล่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เจสซี่ ลินการ์ด และ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย เนเมซิซ 18+ เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อเสริมความคล่องตัวให้กับผู้สวมใส่ ตัวรองเท้ามีการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยี AGILITYBANDAGE และ TORSIONTAPES ซึ่งจะช่วยให้ความกระชับแก่เท้าของผู้สวมใส่ ส่วนบริเวณข้อเท้าก็มีการล็อคให้มีความมั่นคงเพื่อทำให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัว นอกจากนี้ ตัวรองเท้ายังมีการใช้ AGILITYKNIT 2.0 เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้รับสัมผัสที่นุ่มนวลและน้ำหนักที่เบาในขณะใช้งาน

เอนเนอจี้ โหมด เนเมซิซ 18+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท สามารถพบกับเอนเนอจี้ โหมด เนเมซิซรุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html

 

เอนเนอจี้ โหมด พรีเดเตอร์ 18+ 360 คอนโทรล (Energy Mode Predator 18+ 360 Control)

ตำนานรองเท้าฟุตบอลของเหล่านักล่ามาพร้อมกับเฉดสีใหม่ในโทนสีเหลือง ดำ และแดง แต่ยังคงมาในคอนเซ็ปต์เดิมก็คือ การคอนโทรลลูกฟุตบอล ซึ่งเป็นความสามารถอันโดดเด่นของยอดเพลย์เมคเกอร์อย่าง พอล ป็อกบา และ เมซุต โอซิล

สำหรับพื้นผิวบนตัวรองเท้าของพรีเดเตอร์ 18+ นั้นจะใช้แบบ PURECUT LACELESS ที่ไม่มีเชือกผูกรองเท้า ซึ่งจะเป็นการเปิดพื้นที่บนตัวรองเท้าให้มากที่สุดเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถคอนโทรลลูกฟุตบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนโครงสร้างบริเวณกลางเท้าก็ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความกระชับ และยังมีพื้นรองด้านในที่เสริมด้วยเทคโนโลยี BOOST ซึ่งจะช่วยคืนพลังให้ในทุกย่างก้าว

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวรองเท้าของพรีเดเตอร์ 18+ ยังมีชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าที่ทำด้วยวัสดุ PRIMEKNIT ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของการซัพพอร์ตและมอบความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ บนพื้นผิวของตัวรองเท้าเป็นแบบ CONTROLSKIN ซึ่งจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะของลูกบอลกับรองเท้า ทั้งนี้ โครงสร้างของตัวรองเท้าทั้งหมดยังถูกออกแบบมาเพื่อปรับให้เข้ากับรูปเท้าของผู้สวมใส่ตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายเท้าอีกด้วย

เอนเนอจี้ โหมด พรีเดเตอร์ 18+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท สามารถพบกับเอนเนอจี้ โหมด พรีเดเตอร์รุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html

 

เอนเนอจี้ โหมด โคปา 18 (Energy Mode Copa 18)

ปิดท้ายด้วยรองเท้าฟุตบอลในตำนานที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปลายยุค 70 ซึ่งในยุคปัจจุบันมีการนำมาอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายแห่งความคลาสสิกอย่างเต็มเปี่ยม

โคปา 18 กลับมาพร้อมกับคอลเลคชั่น “เอนเนอจี้ โหมด” ที่ดีไซน์ด้วยสีโทนร้อนอย่างสีแดงและเติมความสดด้วยสีเหลือง สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำผ่านการนำชิ้นส่วนหน้าเท้าที่ทำจากหนังแท้มาผนึกรวมกับนวัตกรรมสมัยใหม่ Sock Construction System ที่ทำให้ตัวรองเท้ามีความกระชับเหมือนกับสวมถุงเท้า เสริมความนุ่มสบายด้วยหนังจิงโจ้เกรดพรีเมี่ยมที่มีการปรับพื้นผิวเพื่อช่วยในด้านการคอนโทรลและป้องกันไม่ให้ลูกบอลลื่นหลุดออกจากเท้า

เอนเนอจี้ โหมด โคปา 18 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้านอาริฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html     ในราคา 7,300 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้