รีเซต
อาดิดาส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “Creativity is the Answer” ดึง 56 คนดัง ร่วมฉลองช่วงฟุตบอลโลก

อาดิดาส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “Creativity is the Answer” ดึง 56 คนดัง ร่วมฉลองช่วงฟุตบอลโลก

อาดิดาส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “Creativity is the Answer” ดึง 56 คนดัง ร่วมฉลองช่วงฟุตบอลโลก
armcasanova
26 มิถุนายน 2561 ( 14:51 )
195

มหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของผู้คนทั่วโลก อาดิดาสเฉลิมฉลองโมเม้นต์ที่น่าจดจำนี้ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดที่เปลี่ยนไปจากแคมเปญแบบเดิมๆ “Creativity is the Answer” หรือ “ความคิดสร้างสรรค์คือคำตอบที่ใช่” พร้อมดึงคนดังระดับโลกที่เป็น ครีเอเตอร์ของอาดิดาส 56 คนในทุกวัฒนธรรมกีฬา นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี่, โม ซาลาห์, คาร์ลี่ คลอส, พอล ป็อกบา, เดวิด เบ็คแฮม และฟาเรล วิลเลียมส์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพราะอาดิดาสเชื่อว่าพลังแห่งจินตนาการของนักกีฬาและการใช้ความคิดสร้างสรรค์สามารถสร้างความแตกต่างในเกมส์ ชีวิต และโลกใบนี้ได้ ในแคมเปญ “Creativity is the Answer” หรือ “ความคิดสร้างสรรค์คือคำตอบที่ใช่” อาดิดาสต้องการสร้างแรงบันดาลใจผ่านครีเอเตอร์ทั้ง 56 คนให้เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ ความไม่คาดฝัน และทำความฝันนั้นให้เป็นจริง

เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สื่อสารผ่านครีเอเตอร์ 56 คน ที่มาแสดงให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์คือสิ่งที่สร้างความแตกต่างในเกมแต่ละเกมของพวกเขา โดยเริ่มต้นจากการพาผู้ชมไปสู่แบ็คเสต็จที่กำลังจะมีโชว์ที่ไม่เหมือนใครเกิดขึ้น ครีเอเตอร์คนดังจากทุกวัฒนธรรมกีฬาปรากฏตัวขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา โชเซ่ มูริญโญ่ กำลังกำกับอยู่หลังเวที ในขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ, วอน มิลเลอร์, กาเบรียล เฆซุส, คาร์ลี่ คลอส และคนดังอีกมากมายกำลังเดินไปยังเวทีเอแซป เฟิร์กแร็พเปิดโชว์ไปสู่การแสดงแห่งความคิดสร้างสรรค์ ฟุตบอลไอคอน พอล ป็อกบา สวมใส่ เอนเนอจี้ โหมด พรีเดเตอร์ แทงโก้ 18+ สตรีท ยืนอยู่ท่ามกลางนักกีฬาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเคลื่อนไหวแบบเฉพาะตัวของป็อกบา จากนั้น เคทลิน ชริพเฟอร์นักฟุตบอลฟรีสไตล์ชื่อดังที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเธอทำให้เธอมีชื่อเสียงก็ออกลีลาอยู่ข้างๆ โม ซาลาห์ และ เดเล่ อัลลี่ จากนั้น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, เมซุส โอซิล และลินด์เซ่ โฮราน ก็มาดวลบอลกันและแสดงให้เห็นว่ากีฬาและความคิดสร้างสรรค์สามารถเชื่อมผู้คนจากแบ็คกราวน์ ความเชื่อ และเพศที่ต่างกันได้ ปิดท้ายด้วย ตำนานฟุตบอล ลีโอเนล เมสซี่ สร้างแรงบันดาลใจผู้ชมด้วยการโยนสคริปต์ทิ้งและเดินตามสไตล์ของตัวเองแสดงถึงการไม่ทำตามใครและมีความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเอง ในขณะที่ฟาเรล วิลเลี่ยมส์ปิดท้ายด้วยการยื่นไมค์ให้ผู้ชมเชิญชวนให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นคำตอบที่ใช่ในสไตล์คุณ…

ลีโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า “เวลาอยู่ในสนาม ความคิดสร้างสรรค์สามารถเปลี่ยนเกมได้ คุณต้องเห็นสิ่งที่คนอื่น ไม่เห็น และคว้าโอกาสนั้นมาเป็นของคุณ ความคิดสร้างสรรค์สามารถทำให้คุณแตกต่างและพิเศษได้”

แคมเปญจากอาดิดาสในครั้งนี้ เป็นการเชิญชวนผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา นักดนตรี หรือศิลปินในทุกๆ หัวเมืองใหญ่อย่าง ลอนดอน ลอสแองเจลิส โตเกียว ปารีส เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ค และมอสโคว์เมืองเจ้าภาพฟุตบอลโลก ในการร่วมกันสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจนี้ในช่วงฟุตบอลโลก มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการกีฬา

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้