รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม H" ญี่ปุ่น vs โปแลนด์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม H" ญี่ปุ่น vs โปแลนด์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม H" ญี่ปุ่น vs โปแลนด์ ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
27 มิถุนายน 2561 ( 03:14 )
77

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม H” นัดที่สาม
ญี่ปุ่น vs โปแลนด์

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports World Cup จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง Amarin TV / True Sport HD3 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 28 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โวลโกกราด อารีน่า, โวลโกกราด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : Amarin TV / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “ญี่ปุ่น”

ผลงานชนะ 1 แพ้ 1 ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทำให้ ญี่ปุ่น ประกาศศักดาความเป็น “เต้ย” แห่งกลุ่มได้อย่างไม่มีมีข้อกังขา โดย อาคิระ นิชิโนะ นายใหญ่ที่คุมทีม “ซามูไร” จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามคล้ายๆ กับนัดที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เออิจิ คาวาชิมะ ลงเป็นผู้รักษาประตู, คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟยังคงจะใช้สองแนวรับอย่าง เก็น โชจิ และมายะ โยชิดะ ลงประจำการ, ส่วนเกมแดนกลางอาจจะมีเซอร์ไพรส์เนื่องจากอาจจะได้เห็น เคสุเกะ ฮอนดะ ดาวเตะที่ยิงในบอลโลก 3 สมัย ลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับ ชินจิ คางาวะ รวมไปถึงกองหน้า ที่จะเปลี่ยนมาใช้ ชินจิ โอคาซากิ ที่พร้อมลุ้นทำสถิติยิงในศึกฟุตบอลโลก 3 สมัย เช่นกัน

สภาพความพร้อม “โปแลนด์”

แม้ อดัม นาวาลก้า จะไม่สามารถพา โปแลนด์ เข้ารอบสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 32 ปี แต่ทว่า พวกเขาก็ต้องทำผลงานให้เต็มร้อย เพื่อให้แฟนๆ ที่ตามมาเชียร์จาก โปแลนด์ นับหมื่นคน ได้เฮในนัดทิ้งทวนศึกคราวนี้ได้บ้าง

นาวาลก้า น่าจะยังส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนามแต่อาจจะมีตำสำรองแซมๆ เข้ามาบ้าง นำโดย ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ นายทวารที่อาจจะได้เปิดซิงในบอลโลก 2018 ในแมตช์นี้ ส่วนแนวรับจะใช้ แยน เบดนาเร็ก, ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค และคามิล กริค ลงสนามในระบบปราการหลัง 3 ตัว

ในขณะที่เกมแดนกลางจะมี เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค, คามิล โกรซิชกี้ และยาคุบ บลาซีคอฟสกี้ ที่จะได้กลับมาลงตัวจริง ประสานงานกับ 2 ราย ข้างต้นอีกครั้ง, ส่วนหน้าเป้ายังคงวางใจให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คลำหาประตูแรกในศึกฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้ให้ได้

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ญี่ปุ่น : เออิจิ คาวาชิมะ (GK), เก็น โชจิ, ยูโตะ นากาโตโมะ, เคสุเกะ ฮอนดะ, เก็งกิ ฮารางูจิ, ชินจิ คางาวะ, ทากาชิ อินุอิ, ยูยะ โอซาโกะ, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ฮิโรกิ ซากาอิ, มายะ โยชิดะ

โปแลนด์ : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ (GK), มิชาล ปาซดาน, แยน เบดนาเร็ก, ยาเช็ค โกรัลสกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค, มาเซลย์ รายบัส, บาร์ตอสซ์ เบเรซินส์กี้, ยาคุบ บลาซีคอฟสกี้, ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค, คามิล โกรซิชกี้

บทวิเคราะห์

ญี่ปุ่น ยังคงประมาทไม่ได้ แม้ว่าจะเก็บได้ถึง 4 คะแนนจากสองนัด เพราะคู่แข่งร่วมกลุ่มทั้ง เซเนกัล และโคลอมเบีย เองก็ยังมีโอกาสด้วยกันอีกทั้งสองทีม ฉะนั้นเชื่อว่าแมตช์นี้ อาคิระ นิชิโนะ ยังคงเน้นเต็มสูบอย่างแน่นอน ส่วน โปแลนด์ ที่แม้ชื่อชั้นจะเหนือกว่ายอดทีมจากเอเชีย แต่ด้วยฟอร์มการเล่นสองนัดที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่า พวกเขาฝากความหวังไว้ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มากจนเกินไปจนทีมเสียสมดุล

ความกระหายในชัยชนะเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป รวมถึงเลือดนักสู้ตามแบบฉบับวิถีซามูไร จะทำให้ ญี่ปุ่น เก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : ญี่ปุ่น 1 – 0 โปแลนด์
MAXZIO : ญี่ปุ่น 1 – 2 โปแลนด์
Arm Phukrit : ญี่ปุ่น 1 – 1 โปแลนด์
PUP Tuntat : ญี่ปุ่น 1 – 0 โปแลนด์
จอน : ญี่ปุ่น 1 – 2 โปแลนด์

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้