รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม G" อังกฤษ vs เบลเยี่ยม ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม G" อังกฤษ vs เบลเยี่ยม ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม G" อังกฤษ vs เบลเยี่ยม ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
27 มิถุนายน 2561 ( 04:13 )
82

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 “กลุ่ม G” นัดที่สาม
อังกฤษ vs เบลเยี่ยม

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันในแมตช์แรกของทุกกลุ่ม แน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ และตัวเต็งหลายๆ ทีม

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของแต่ละทีมจึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อการเข้ารอบโดยตรง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports World Cup จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 / True Sport HD3 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 28 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คาลินินกราด สเตเดี้ยม, คาลินินกราด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : ททบ.5 / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “อังกฤษ”

โชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานหลังเก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ซึ่งในแมตช์นี้ อังกฤษ คงอยากจะเข้ารอบเป็นอันดับ 1 เพื่อแสดงให้ชาวโลกรับรู้ว่า “สิงโตคำราม” ไม่ใช่ยักษ์หลับอีกต่อไป

นัดนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต คงจะจัดตัวผู้เล่นลงสนามชนิดจัดเต็มแน่นอน นำโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด เป็นผู้รักษาประตู, คู่ปราการหลังยังคงจะเป็นคู่ของ จอห์น สโตนส์ กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เช่นเดิม, แดนกลางจะมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงเป็นตัวหลักในการปั้นเกมให้กับ แฮร์รี่ เคน ที่พร้อมจบสกอร์ท้าชิงดาวซัลโวศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ต่อไป

สภาพความพร้อม “เบลเยี่ยม”

“ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ทำผลงานได้ตามเป้าที่วางไว้เช่นเดียวกับอังกฤษ หลังคว้า 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัดที่ผ่านมา นัดนี้คงเป็นนัดที่ โรเเบร์โต้ มาร์ติเนช ต้องคิดให้หนักเป็นพิเศษหากจะทำอะไร เนื่องจากอาจเป็นแมตช์ที่วัดว่า ใครจะเป็น “เต้ย” ประจำกลุ่ม

คาดว่า อดีตโค้ช เอฟเวอร์ตัน รายนี้ คงจะใส่ชื่อนักเตะตัวหลักลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงอย่างแน่นอน นำโดย ติโบต์ กูร์ตัวส์ เป็นนายด่านประจำทีม, กองหลังจะยังใช้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดดริค โบยาต้า และ แยน แฟร์ตองเก้น ในระบบเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน, เกมแดนกลางใช้ เอเเด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์ คอยปั้นเกมให้กับ มิชี่ บัตซูอายี่ ที่จะลงมาแทน โรเมลู ลูกากู ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), ไคล์ วอล์กเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เอริค ดายเออร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คีแรน ทริปเปียร์, แอชลี่ย์ ยัง, รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค

เบลเยี่ยม : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK), โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, อักเซล วิตเซล, เควิน เดอ บรอยน์, มิชี่ บัตซูอายี่, เอแด็น อาซาร์, ยานนิค การ์ราสโก้, ดรีส์ เมอร์เทนส์, โธมัส มูนิเย่ร์, เดดริก โบยาต้า

บทวิเคราะห์

แมตช์สำคัญที่มีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพัน แต่ลึกๆ เชื่อว่า ทั้งสองทีมคงเน้นการรักษาสภาพความฟิต และฟอร์มการเล่นที่กำลังเข้าฝักให้คงอยู่ต่อมากกว่าการลงห้ำหั่นแบบดุเดือดเลือดพล่าน

แม้ เบลเยี่ยม จะถูกยกให้เป็นทีมเต็มแชมป์ในฟุตบอลโลกหนนี้ แต่เชื่อว่าการเจอกับ อังกฤษ ในแมตช์นี้คงไม่ง่ายอย่างที่หลายๆ คนคิด เผลอๆ นักเตะ “สิงโตคำราม” อาจจะจับทางแข้งคีย์แมนเบลเยี่ยมได้ด้วยซ้ำ เชื่อว่า ผลเสมอน่าจะเป็นสกอร์ที่มีโอกาสมากที่สุด

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : อังกฤษ 1 – 0 เบลเยี่ยม
MAXZIO : อังกฤษ 0 – 0 เบลเยี่ยม
Arm Phukrit : อังกฤษ 1 – 2 เบลเยี่ยม
PUP Tuntat : อังกฤษ 1 – 0 เบลเยี่ยม
จอน : อังกฤษ 0 – 0 เบลเยี่ยม

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้