รีเซต
ทวีความร้อนแรง! อาดิดาส เผยโฉม "เทลสตาร์ เมคตา" เตรียมใช้ใน รอบน็อคเอาท์ ฟุตบอลโลก 2018

ทวีความร้อนแรง! อาดิดาส เผยโฉม "เทลสตาร์ เมคตา" เตรียมใช้ใน รอบน็อคเอาท์ ฟุตบอลโลก 2018

ทวีความร้อนแรง! อาดิดาส เผยโฉม "เทลสตาร์ เมคตา" เตรียมใช้ใน รอบน็อคเอาท์ ฟุตบอลโลก 2018
armcasanova
27 มิถุนายน 2561 ( 15:16 )
717

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่จะใช้ในรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่มีชื่อว่า เทลสตาร์ เมคตา (Telstar Mechta) มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ในสีแดงสด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีประจำชาติของประเทศรัสเซียเจ้าภาพการแข่งขันและการฟาดแข้งในรอบน็อคเอาท์ที่ทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

คำว่า “Mechta” เป็นภาษารัสเซียที่มีความหมายว่า “ความฝัน” หรือ “ความปรารถนาอันแรงกล้า” โดยลูกฟุตบอลรุ่นนี้จะมีรูปแบบที่เหมือนกับ เทลสตาร์ 18 ที่ใช้ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทุกประการ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงเฉดสีเพื่อแสดงถึงความเข้มข้นของการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์

สำหรับลูกฟุตบอลรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติที่ดีที่สุดจากลูกฟุตบอลบราซูก้า (Brazuca) ลูกฟุตบอลในศึกฟุตบอลโลก 2014 อีกทั้งยังมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกฟุตบอลรุ่นนี้ยังได้รับการทดสอบจากทีมชาติและสโมสรฟุตบอลระดับแถวหน้าของวงการ เพื่อให้ลูกฟุตบอลลูกนี้มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของนักเตะระดับโลก

นอกจากนี้ ลูกฟุตบอล “เทลสตาร์ เมคตา” ยังมีการฝังชิพ NFC เข้ากับตัวลูกฟุตบอลเช่นเดียวกับ เทลสตาร์ 18 ที่ใช้ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งการฝังชิพ NFC ในลูกฟุตบอลจะทำให้ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกฟุตบอลผ่านทางสมาร์ทโฟน โดยลูกฟุตบอลแต่ละลูกจะมีรหัสที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้ผู้เล่นสามารถระบุตัวตนเพื่อใช้ในการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของตัวเองได้ รวมทั้ง ความสามารถพิเศษในการจัดเก็บข้อมูลและแสดงรายละเอียดเฉพาะเจาะจงของตัวเล่นในแต่ละลูก ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมนัดพิเศษก่อนที่จะถึงศึกฟุตบอลโลก 2018 ได้อีกด้วย

ลูกฟุตบอล เทลสตาร์ เมคตา วางจำหน่ายที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้านอาริฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/sports/football/accessories.html ในราคา 4,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้