รีเซต
มาตามนัด! บราซิล โชว์เก๋าอัด เซอร์เบีย 2-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟัดจังโก้

มาตามนัด! บราซิล โชว์เก๋าอัด เซอร์เบีย 2-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟัดจังโก้

มาตามนัด! บราซิล โชว์เก๋าอัด เซอร์เบีย 2-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟัดจังโก้
armcasanova
28 มิถุนายน 2561 ( 02:53 )
53

เกมนี้ บราซิล ลงมาเล่นพร้อมกับความกดดันพอสมควร โดยจะต้องไม่แพ้ในนัดนี้เพื่อการเข้ารอบต่อไป และก็เป็นบราซิลที่ทำได้ เอาชนะ เซอร์เบียไป 2-0  ชมคลิปไฮไลท์ เก็บสามคะแนน เข้ารอบในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย

AP Photo/Matthias Schrader

ชมคลิปไฮไลท์สำคัญ ฟุตบอลโลก 2018 ล่าสุด ทุกคู่ ได้ที่นี่ คลิก !!

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 นัดที่สามของกลุ่ม E คู่ระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ บราซิล สำหรับแชมป์ 5 สมัยอย่าง “แซมบ้า”บราซิล วันนี้หากไม่แพ้พวกเขาจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต้องลุ้นผลอีกคู่ด้วยหาก สวิตเซอร์แลนด์ ชนะเช่นกัน ต้องวัดกันที่ลูกได้เสียว่าใครจะเข้าเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม สำหรับทาง เซอร์เบีย มีเพียงโจทย์เดียวถ้าหาก ต้องการตั๋ว 16 ทีมสุดท้าย ต้องชนะสถานเดียว

เกมนี้ เซอร์เบีย มาในระบบ 4-2-3-1 มลาเดน เคิร์สตายิช ปรับเปลี่ยนผู้เล่นในเกมรับ ส่วนทางด้านผู้เล่นชื่อดังของทีมอย่าง มาติช และ ซาวิช ลงบัญชาการเกมในแดนกลางเหมือนเดิม ส่วน บราซิล มาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน ติเต้ ใช้ผู้เล่นชุดเดิมเหมือนกับในนัดที่เอา ชนะ คอสตาริกา มา

เริ่มเกมในครึ่งแรก บราซิล เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่น บุกจากขวาไปซ้าย มาในเสื้อสีเหลือง กางเกงน้ำเงิน ถุงเท้าขาว ส่วนทางด้าน เซอร์เบีย มาในชุดสีแดง

AP Photo/Victor R. Caivano

นาทีที่ 2 บราซิล บุกขึ้นมา เนย์มาร์ พาบอลเลี้ยงผ่านมา 2 คนและจ่ายมาให้ คูตินโญ่ บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก้มหน้าซัดบอลไปติด เฆซุส บริเวณหน้าประตู และผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่ 3 บราซิล ทำชิงกันขึ้นมาระหว่าง เนย์มาร์ และ คูตินโญ่ ก่อนไหลไปให้ เฆซุส หลุดเดี่ยวขึ้นมายิงจ่อๆ แต่ติดเซฟของ วลาดิเมียร์ สตอยโควิช แต่เป็นลูกล้ำหน้าอีกครั้ง

นาทีที่ 8 บราซิล ต้องได้รับข่าวร้ายจาก มาร์เซโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บจนตัดสินใจขอเปลี่นตัวออกจากสนาม และทางบราซิลส่งทางด้าน ฟิลิปเป้ หลุยส์ ลงมาเล่นแทน

AP Photo/Rebecca Blackwell

นาทีที่ 13 เซอร์เบีย เลือกเจาะขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ในตำแหน่งของ ฟิลิปเป้ หลุยส์ เซอร์เบียต่อบอลไปมา และเป็นทางด้าน ฟิลิป คอสติช ได้โอกาสวอลเลย์ด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ยังติดบล็อก ติอาโก้ ซิลวา ออกหลังไป

นาทีที่ 24 บราซิล เปิดเกมรุกขึ้นมา เฆซุส ตะลุยขึ้นมาแต่โดนแนวรับเซอร์เบียรุมแย่งถึง 2 คน บอลมาเข้าทาง เนย์มาร์ มีจังหวะได้ยิงแต่ วลาดิเมียร์ สตอยโควิช ปัดมือเดียวช่วยเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 28 เนย์มาร์ ให้บอลทะลุช่อง เฆซุส หลุดกับดักล้ำหน้าหลุดเดี่ยวมาอีกครั้ง มิลอส เวลจ์โควิช พุ่งสไลด์แต่ เฆซุส ดึงบอลหลบได้สวยและยิงไปติดบล็อก นิโคล่า มิเลนโควิช ได้แค่ลูกเตะมุม

AP Photo/Matthias Schrader

นาทีที่ 33 เซอร์เบีย มีจังหวะทำเกมขึ้นมาบ้าง ดูซาน ทาดิช พามาถึงเกือบสุดเส้นหลัง และเปิดกลับเข้ามาในกรอบเขตโทษ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช บอลย้อนหลังตัดสินใจ จักรยานอากาศแต่บอลหลุดกรอบออกไปเยอะ

นาทีที่ 36 เกมรุกบราซิลเป็นผลจนได้ คูตินโญ่ เลี้ยงบอลมาผู้เล่นเซอร์เบียไม่เข้าบอล อดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลมองเห็นช่องตักบอลไปให้ เปาลินโญ่ ที่วิ่งเติมขึ้นมา กระดกบอลข้ามหัวของ สตอยโควิช พาแซมบ้าขึ้นนำไปก่อน 1-0

AP Photo/Matthias Schrader

นาทีที่ 40 เซอร์เบีย มีโอกาสลุ้นจากลูกเตะมุม แต่ผู้เล่นบราซิลลงไปตั้งรับเกือบทั้งทีม และโขกทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 45 บราซิล ทำเกมขึ้นฝั่งซ้าย ฟิลิปเป้ หลุยส์ กระชากมาและจ่ายให้ เนย์มาร์ หักเข้าเท้าขวาและปั่นบอลโค้งๆ บอลข้ามคานไปนิดเดียว

จบครึ่งแรก บราซิล ขึ้นนำ เซอร์เบียไปก่อน 1-0

AP Photo/Victor R. Caivano

ชมคลิปไฮไลท์สำคัญ ฟุตบอลโลก 2018 ล่าสุด ทุกคู่ ได้ที่นี่ คลิก !!

กลับลงมาเล่นในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังไม่มีรายงานการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังจากที่ในครึ่งแรก บราซิล ถอดเอา มาร์เซโล่ ออกเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

นาทีที่ 51 เซอร์เบีย ทำเกมรุกขึ้นมา แต่จ่ายให้กันไม่ดี เลยไม่ได้จบด้วยการยิงประตู เป็นทางด้าน คาเซมิโร่ มาตัดจังหวะไว้ได้

นาทีที่ 55 เซอร์เบีย โหมบุกใส่บราซิล อาเด็ม ลายิช โยนเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ทางด้าน มิรันด้า เคลียร์บอลออกไปได้

AP Photo/Victor R. Caivano

นาทีที่ 56 บราซิล โต้กลับขึ้นมา คูตินโญ่ พาบอลขึ้นมาจากแดนกลางและแทงให้กับ เนย์มาร์ สปีดไปเอาบอล เลี้ยงไปยิงแต่ติดเซฟของ สตอยโควิช ปัดทิ้งออกไป

นาทีที่ 60 เซอร์เบีย ขึ้นมาทางฝั่งขวา อันโตนิโอ ลูคาวิน่า ครอสบอลเข้ามา อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เก็บส้มหล่นได้โขกแต่บอลไปโดน ติอาโก้ ซิลวา เด้งไปเข้ามือ อลิสสัน เซฟไว้ได้

นาทีที่ 62 เซอร์เบีย ยังโหมบุกหนักใส่ บราซิล ที่ถูกกดดันอย่างหนัก ทาดิช ไหลบอลไปให้ ซาวิช ตัดสินใจยิงปั่นๆ แต่บอลไม่โค้งหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 64 เซอร์เบีย ขึ้นมาทางฝั่งขวาบอลครอสเข้ามาถึง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ขึ้นโขกคนเดียวโดยมี ฟ้ากเนอร์ ยืนกดดัน แต่บอลก็ยังไปเข้ามือของ อลิสสัน

นาทีที่ 68 บราซิล ได้ลูกเตะมุม และเป็น เนย์มาร์ โยนบอลเข้ามา ติอาโก้ ซิลวา ขึ้นโขกจ่อๆ พาทีมขึ้นนำไป 2-0

AP Photo/Matthias Schrader

นาทีที่ 70 บราซิล ได้ลูกเตะมุมอีกครั้ง ฟิลิปเป้ หลุยส์ เก็บจังหวะสองจากลูกที่แนวรับเซอร์เบียโขกทิ้งออกมา ก้มหน้าบรรจงวอลเลย์ด้วยซ้าย แต่ทางด้าน สตอยโคิช ปัดออกมาและแนวรับเซอร์เบียเคลียร์ทิ้งไป

นาทีที่ 76 เกมของบราซิล เหนือกว่า เซอร์เบีย อย่างเห็นได้ชัด เกมรุกของเซอร์เบียหายไปเลย บราซิล ต่อบอลกันไปมา ชนิดที่เรียกว่า เซอร์เบีย หาบอลไม่เจอกันเป็นนาที

AP Photo/Andre Penner

นาทีที่ 82 วิลเลี่ยน รับบอลมาจากแดนหลังจับบอลลงได้สวย กระชากไปสุดเส้นเปิดหักเข้ามาให้ เนย์มาร์ ยิงบอลกระดอนข้ามคานอกไป

จบเกม บราซิล มาตามนัดเอาชนะ เซอร์เบียไปได้ 2-0 เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม E ไปพบกับ เม็กซิโก ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ชมคลิปไฮไลท์สำคัญ ฟุตบอลโลก 2018 ล่าสุด ทุกคู่ ได้ที่นี่ คลิก !!

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง มีดังนี้

ทีมชาติเซอร์เบีย : วลาดิเมียร์ สตอยโควิช (GK), อันโตนิโอ ลูคาวิน่า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน ทาดิช, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, มิลอส เวลจ์โควิช, นิโคล่า มิเลนโควิช, ฟิลิป คอสติช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช, เนมันย่า มาติช, อาเด็ม ลายิช

ทีมชาติบราซิล :  อลิสสัน (GK), ติอาโก้ ซิลวา, มิรันด้า, คาเซมิโร่, กาเบรียล เชซุส,เนย์มาร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มาร์เซโล่, เปาลินโญ่, วิลเลียน, ฟ้ากเนอร์

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้