รีเซต
มาแล้ว! ติเต้ มั่นใจ บราซิล ดีพอเป็นตัวเต็งฟุตบอลโลกแล้ว

มาแล้ว! ติเต้ มั่นใจ บราซิล ดีพอเป็นตัวเต็งฟุตบอลโลกแล้ว

มาแล้ว! ติเต้ มั่นใจ บราซิล ดีพอเป็นตัวเต็งฟุตบอลโลกแล้ว
boston2018
28 มิถุนายน 2561 ( 07:02 )
158

หลังจากบ่ายเบี่ยงมาตลอด ในที่สุด ติเต้ ก็ยอมรับว่า บราซิล เป็นทีมเต็ง หลังจากเอาชนะ เซอร์เบีย และเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มอี

ติเต้ หัวหน้าโค้ชทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า นักเตะของเขาแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวเต็งของฟุตบอลโลกคราวนี้เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารอบน็อคเอาต์ ในฐานะแชมป์กลุ่มอี ด้วยการเอาชนะ เซอร์เบีย 2-0

เปาลินโญ และ ติอาโก ซิลวา เป็นคนทำประตูในเกมที่ มอสโก ช่วยให้ บราซิล ยึดพื้นที่ กลุ่มอี ในฐานะแชมป์กลุ่ม และเตรียมที่จะพบกับ เม็กซิโก ที่ ซามาร่า ในวันจันทร์นี้

เยอรมนี แชมป์เก่า ต้องตกรอบไปอย่างรวดเร็ว และหลายฝ่ายก็ยกให้ ทีมแชมป์ 5 สมัย มีชื่อขึ้นแทนในฐานะตัวเต็งที่จะเข้าไปชิงชัยในวันสุดท้ายของฟุตบอลโลก วันที่ 15กรกฎาคมนี้

แต่ ติเต้ ยืนยันว่า เขายังคิดเกี่ยวกับการช่วยทีมให้พัฒนาขึ้น และ เติบโตมากพอ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้มากกว่า

“เราไม่ได้อยู่กับความคาดหวัง เราอยู่กับความเป็นจริง” เขากล่าว ในงานแถลงข่าวหลังเกม

“นี่เป็นทีมที่มีภาวะจิตใจอันเข้มแข็งและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ พวกเขารับความกดดันได้ดี และมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในสนาม ซึ่งเป็นทีมที่ สมดุลมากเท่าที่เราเคยมี

“เหล่านี้ทั้งหมด คุณต้องมีตัวเลือกอื่น ซึ่งนั่นก็สำคัญเช่นกัน ยกตัวอย่าง ถ้า มาร์เซโล ต้องออกจากสนามใน 2 นาทีแรกของเกม เพราะบาดเจ็บ คุณก็ต้องมีทีมที่แข็งแกร่งเท่าเดิม”

เขายังเพิ่มเติมว่า “การคาดการณ์ต่างๆ มันเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน สำหรับเราแล้ว มันขึ้นอยู่กับ ควาแข็งแกร่ง และ การเติมโตขึ้น

“เมื่อคุณมาสู่ฟุตบอลโลก ซึ่งมันเป็นทีมชุดใหม่ เรารับความคาดหวังที่เข้ามา และ ผมต้องการให้พวกเขา ลงเล่นแบบที่เล่นกับโครเอเชีย และ ออสเตรีย ในฟุตบอลอุ่นเครื่อง แต่ พอมาเป็นฟุตบอลโลก เราต้องเล่นด้วยบุคลิกที่ต่างออกไป

“ในรายการนี้ มันมีความคาดหวังสูง แต่ เรากำลังพัฒนาและแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้