รีเซต
เจ็บปวด! เลิฟ รับ เยอรมนี ต้องเสียทุกสิ่งที่สร้างมา หลังตกรอบบอลโลก

เจ็บปวด! เลิฟ รับ เยอรมนี ต้องเสียทุกสิ่งที่สร้างมา หลังตกรอบบอลโลก

เจ็บปวด! เลิฟ รับ เยอรมนี ต้องเสียทุกสิ่งที่สร้างมา หลังตกรอบบอลโลก
boston2018
28 มิถุนายน 2561 ( 07:49 )
61

เยอรมนี ตกรอบแรกเป็นครั้งแรกในฟุตบอลโลก นับตั้งแต่ปี 1938 และ หัวหน้าโค้ชของเขา ก็ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด

โยอาคิม เลิฟ กล่าวว่า เยอรมนีจะต้องเสียทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างขึ้นมา และปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ในฟุตบอลโลก

เยอรมนี พลาดท่าต่อ เกาหลีใต้ ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการพ่ายไป 0-2 ในเกมที่ คาซาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เม็กซิโก และ สวีเดน เป็นฝ่ายเข้ารอบน็อคเอาต์ในกลุ่ม เอฟ ไปแทน

เลิฟ พาทีมของเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นอย่างน้อย นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แทนเจอร์เก้น คลินท์มัน ในปี 2006 รวมไปถึงการพาทีมคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลกเมื่อ 4 ปีก่อนด้วย

โค้ชวัย 58 ปี กล่าวว่า ยังเร็วเกินไป ที่จะคุยว่าเขาควรจะเป็นคนที่นำทีมชาติเยอรมนี คุมทีมเพื่อลงเล่นในฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่จะมีขึ้นในอีกหนึ่งปีหลังจากนี้หรือไม่

“เราไม่สมควรจะคว้าแชมป์โลก และ ไม่สมควรจะไปต่อในรอบ 16 ทีมสุดท้าย” เขากล่าว “เราตกรอบในวันนี้ ไม่ใช่เพราะเราไม่ต้องการที่จะชนะ แต่เพราะ เราต้องการที่จะชนะต่างหากแบบที่พวกคุณก็เห็น แต่เราก็ไม่เคยได้โอกาสแบบจริงจังในการที่จะทำประตูขึ้นนำเลย

“นับตั้งแต่ปี 2006 เราไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย, รอบชิงชนะเลิศ และ เราได้แชมป์ แต่คราวนี้ เราต้องยอมรับว่า เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่เป็นเหมือนกับปกติที่ผ่านมา เราต้องยอมรับในเรื่องนั้น ความผิดหวังที่ต้องมาตกรอบในครั้งนี้ มันมากมายเสียจริง

“เราจะไปไหนต่อจากนี้? เราจะไปจากตรงนี้ก่อน มันเป็นการไปก่อนกำหนดสำหรับผม แต่หลังจากนี้ เราต้องเดินไปอย่างสงบและไตร่หรองให้ดีหลังจากนี้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้