รีเซต
เพื่อนกัน! อิริค ไดเออร์ ไม่แปลกใจ ที่แฮร์รี่ เคน จะโชว์ฟอร์มเด่นในฟุตบอลโลก

เพื่อนกัน! อิริค ไดเออร์ ไม่แปลกใจ ที่แฮร์รี่ เคน จะโชว์ฟอร์มเด่นในฟุตบอลโลก

เพื่อนกัน! อิริค ไดเออร์ ไม่แปลกใจ ที่แฮร์รี่ เคน จะโชว์ฟอร์มเด่นในฟุตบอลโลก
boston2018
28 มิถุนายน 2561 ( 08:24 )
64

กองหน้าท็อตแน่ม ทำไปแล้ว 5 ประตู ในฟุตบอลโลกคราวนี้ ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ และ กองหลังเพื่อนร่วมทีมก็ไม่แปลกใจในฟอร์มนั้น

อิริค ไดเดอร์ ไม่แปลกใจที่ได้เห็น แฮร์รี่ เคน เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ขึ้นมามีชื่ออยู่ในหัวตารางการทำประตูในฟุตบอลโลกคราวนี้ และ ยืนยันว่า กองหน้าท็อตแน่ม ยังโชว์ฟอร์มดีกว่านี้ได้อีกแน่นอน

หัวหอกของอังกฤษ ยิงประตูไปแล้ว 5 ลูก ในการลงสนาม 2 นัด ของทัวร์นาเมนต์นี้ นำหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โรเมลู ลูกากู ที่ตามมาอยู่ 1 ประตู และ เคน จะต้องปะทะกับ เบลเยี่ยม ทีมของ ลูกากู ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อหาตำแหน่งแชมป์ในกลุ่มจีด้วย

เมื่อถามเพื่อนร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” และ ทีมชาติอังกฤษ อย่าง ไดเออร์ เกี่ยวกับฟอร์มของเคน เขาก็ตอบว่า “ผมไม่แปลกใจเลย ทุกคนมารู้ตอนนี้ มันตลกดีที่คนมักจะพูดถึงแฮร์รี่มาตลอด แต่คุณก็ยังมาถูกเขาทำให้คุณประหลาดใจได้อีก

“เขาทำมันมาตลอด ในมาตรฐานที่คงเส้นคงวาแบบในตอนนี้ เขาทำมันมาอย่างยาวนานและ ยังคงพัฒนาอยู่เสมอ เขาทำงานได้อย่างแสนวิเศษ และมีทัศนคติที่ดี ทั้งยังมีแรงขับเคลื่อนตัวเองที่ยอดเยี่ยม

“มันน่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่วิเศษสำหรับเขา และ หวังว่าเขาจะสามารถเล่นในระดับนี้ไปได้ตลอดทัวร์นาเมนต์ให้กับอังกฤษ และผมเชื่อว่า เขาจะยังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีกด้วยซ้ำไป”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้