รีเซต
เดี๋ยวเจอกัน! "เมืองทอง" หวังล้างแค้นประจวบ ชี้ในบ้านต้อง 3 แต้มเพื่อแฟนบอลกิเลน

เดี๋ยวเจอกัน! "เมืองทอง" หวังล้างแค้นประจวบ ชี้ในบ้านต้อง 3 แต้มเพื่อแฟนบอลกิเลน

เดี๋ยวเจอกัน! "เมืองทอง" หวังล้างแค้นประจวบ ชี้ในบ้านต้อง 3 แต้มเพื่อแฟนบอลกิเลน
Supanat
28 มิถุนายน 2561 ( 17:33 )
55

“กิเลนผยอง” ตั้งเป้าล้างแค้น “ต่อพิฆาต” หลังเคยบุกไปแพ้มาขาดลอยในเลกแรก พร้อมชี้ว่าการเล่นในบ้านจำเป็นต้องเก็บสามคะแนนเท่านั้นเพื่อแฟนบอล

วันที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5

“กิเลนผยอง” กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้น หลังชนะมาหกเกมติดในลีก ขณะที่ “ต่อพิฆาต” ฟอร์มหลุดหลังไม่ชนะใครมาสองนัดแล้ว และล่าสุดก็เพิ่งเสียสถิติแพ้ในบ้านในรอบเกือบ 1 ปี แต่ผลงานการพบกันล่าสุด ประจวบ ชนะมา 6-1 ในเลกแรก

โดยทาง “ชัยกร ชมชื่น” ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ที่ผ่านมานักเตะมีอาการอ่อนล้าไปบ้าง อย่างไรก็ตามก็ต้องเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ การเล่นในบ้านเป็นสิ่งสำคัญมากๆ การเล่นในบ้าน ช่วงหลังเราเน้นให้ผลตอบโจทย์แฟนบอลให้มากที่สุด เเละที่สำคัญ เราต้องเก็บ 3 แต้ม”

“เกมที่จะถึงนี้ แตกต่างแน่นอนเพราะโค้ชเองก็มีแท็คติกใหม่มาตลอด รวมทั้งนักเตะเองก็มีความเข้าใจกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเป็นงานของโค้ชที่จะต้องทำให้เกมออกมาดีที่สุด เราคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีเพราะเราเล่นในบ้าน ตัวโค้ชเองอาจไม่รู้ว่าการแข่งขันที่เราไปพ่าย พีที ประจวบ เอฟซี มา 1-6 ทำให้เขาได้เข้ามาคุมทีม แต่ตัวเขาก็พยายามทำทุกเกมให้สำคัญและมองว่าทุกนัดเป็นเกมที่ยาก”

“ในเรื่องของการเสริมทัพ ซึ่งตลาดจะปิดในวันพรุ่งนี้ จะมีอะไรอัพเดตอีกหรือไม่ ก็ต้องรออัพเดตกันอีกครั้งจนวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะ”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้