รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" ฝรั่งเศส vs อาร์เจนติน่า ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" ฝรั่งเศส vs อาร์เจนติน่า ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" ฝรั่งเศส vs อาร์เจนติน่า ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
29 มิถุนายน 2561 ( 01:37 )
284

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
ฝรั่งเศส vs อาร์เจนติน่า

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย  เพราะแน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ กระทั่งการเดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ไม่มีที่ว่างให้กับผู้แพ้อีกต่อไป

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น ทุกๆ แมตช์ในรอบน็อคเอาท์ จึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports World Cup จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U / True Sport HD3 & TrueID App

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 30 มิถุนายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คาซาน อารีน่า, คาซาน ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True4U / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “ฝรั่งเศส”

เข้าป้ายมาเป็นอันดับที่ 1 ในกลุ่ม ซี ได้ตามมาตราฐาน หลังทัพ “ตราไก่” ไม่แพ้ใครเลยตลอด 3 นัด ด้วยสถิติชนะ 2 เสมอ 1 ซึ่งในแมตช์นี้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ประจำทีมคงใส่ 11 ผู้เล่นตัวจริงแบบไม่มีกั๊กเหมือนนัดที่แล้วอย่างแน่นอน ซึ่งจะนำโดย อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีมที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในนัดนี้, แนวรับ ราฟาเอล วาราน จะได้กลับมาเล่นกับคู่ขาคู่ถนัดของเขาอีกครั้งอย่าง ซามูเอล อุมติตี้

ส่วนเกมกลางสนามจะใช้บริการของ ปอล ป็อกบา ลงวาดลวดลายบนพื้นหญ้ากับ มิดฟิลด์ผู้ปิดทองหลังพระอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, แนวรุกจะกลับมาใช้ 3 ประสานอย่าง อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่พร้อมทำหน้าที่หอคอยยักษ์ไล่ชนแนวรับอาร์เจนไตน์

สภาพความพร้อม “อาร์เจนติน่า”

แม้จะมีข่าวว่านักเตะในทีมบางคนมีปัญหากับเฮดโค้ช แต่อย่างไรก็ตาม ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ของทีม ก็ยังสามารถแสดงผลงานฝ่าด่านหักปากกาเซียนจนได้ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่เรียกความมั่นใจให้กับนักเตะอาร์เจนติน่าได้มากโข

ซึ่งนัดนี้ ซามเปาลี คงส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น นายทวารอย่าง ฟรังโก้ อาร์มานี่ ที่ทำผลงานได้เยี่ยมในนัดส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา, เกมรับคงจะใช้บริการของ นิโคลัส โอตาเมนดี้ และ มาร์กอส โรโฮ ฮีโร่ในเกมนัดที่ผ่านมา ลงเป็นคู่ปราการหลัง ขณะที่แดนกลางจะมี ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ลงประสานงานกับ เอแวร์ บาเนก้า และ เอ็นโซ่ เปเรซ เช่นเคย ส่วนเกมรุกยังคงจะฝากความหวังไว้กับกัปตันทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมือนเดิม โดยมี เปาโล ดีบาล่า พร้อมเป็นไพ่ใบสำคัญในเกมนี้ รวมถึงลูกรักอย่าง มักซี่ เมซ่า

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฝรั่งเศส : อูโก้ โยริส (GK), แบงฌาแม็ง ปาวาร์ด, ราฟาเอล วาราน, ซามูเอล อุมติตี้, ปอล ป็อกบา, อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, แบลส มาตุยดี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ลูคัส เอร์นานเดส

อาร์เจนติน่า : ฟรังโก้ อาร์มานี่ (GK), กาเบรียล แมร์คาโด้, นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้, เอแวร์ บาเนก้า, กอนซาโล อิกวาอิน, ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เอ็นโซ่ เปเรซ, มาร์กอส โรโฮ, นิโคลัส โอตาเมนดี้

บทวิเคราะห์

แม้ ฝรั่งเศส จะดูมีภาษีดีกว่าหากวัดจากความสม่ำเสมอในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงคุณภาพของนักเตะโดยรวมทั้งรุก และรับ แต่อย่าลืมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอลนัดเดียวรู้ผล อย่างรอบ 16 ทีมสุดท้าย อีกทั้งการต้องลงสนามต่อกรกับ อาร์เจนติน่า ที่กำลังคึกสุดขีดราวกับฟื้นขึ้นมาจากความตาย ทำให้ ฝรั่งเศส ไม่สามารถประมาททัพ “ฟ้าขาว” ได้แม้แต่วินาทีเดียว

ความเด็ดขาด การฉกฉวยโอกาส คือหัวใจสำคัญที่พร้อมจะเป็นตัวชี้วัดตัดสินแมตช์นี้ได้ ขอเทใจให้กับ อาร์เจนติน่า ภายใต้การนำของ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าจะสามารถสร้างความมหัศจรรย์ และโชว์พลังแฝงให้เราได้เห็นอีกครั้งที่ คาซาน ด้วยการดับฝันแฟนบอลฝรั่งเศสไว้ที่รอบนี้

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : ฝรั่งเศส 0 – 1 อาร์เจนติน่า
MAXZIO : ฝรั่งเศส 0 – 0 อาร์เจนติน่า
Arm Phukrit : ฝรั่งเศส 2 – 1 อาร์เจนติน่า
PUP Tuntat : ฝรั่งเศส 1 – 0 อาร์เจนติน่า

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้