รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" อุรุกวัย vs โปรตุเกส ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" อุรุกวัย vs โปรตุเกส ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" อุรุกวัย vs โปรตุเกส ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
29 มิถุนายน 2561 ( 02:20 )
89

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
อุรุกวัย vs โปรตุเกส

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย  เพราะแน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ กระทั่งการเดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ไม่มีที่ว่างให้กับผู้แพ้อีกต่อไป

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น ทุกๆ แมตช์ในรอบน็อคเอาท์ จึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports World Cup จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง Amarin TV / True Sport HD3 & TrueID App

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 30 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ฟิตช์ สเตเดี้ยม, โซชิ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : Amarin TV / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “อุรุกวัย”

เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอันดับที่ 1 มาได้อย่างสวยหรู หลังยิงได้ 5 ประตู และยังไม่โดนใครทะลวงตะข่ายเลยตลอด 3 นัด เเมตช์นี้ ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือที่มีประสบการณ์การเป็นโค้ชลูกหนังมามากกว่า 30 ปี พร้อมใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุดในความคิดของเขาลงสนามเพื่อคว้าชัยในนัดนี้อย่างแน่นอน นำโดย เฟอร์นานโด มุสเลร่า เป็นผู้รักษาประตู, คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟจะกลับมาใช้บริการของ โชเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ ผู้ทำประตูชัยให้ทีมคว้าชัยในนัดแรกเหนืออียิปต์ ลงสนามคู่กับ ดิเอโก้ โกดิน, แดนกลางน่าจะกลับมาใช้ มาทิอัส เวซิโน่, โรดริโก้ เบนตานคูร์ ลงสนามคู่กันอีกครั้ง, แดนหน้าจะฝากความหวังไว้กับ 2 กองหน้า อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และเอดิสัน คาวานี่ ที่ยิงรวมกันไป 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มลงล่าตาข่ายอย่างแน่นอน

สภาพความพร้อม “โปรตุเกส”

ต้องลุ้นใจหายใจควํ่าทุกนัดกว่าจะได้ 5 คะแนน จาก 3 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแมตช์นี้หาก “ฝอยทอง” โปรตุเกส สามารถคว้าชัยเหนือ อุรุกวัย ได้สำเร็จ จะนับเป็นการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 8 ปี

โดยนัดนี้ เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือประจำทีม คงจะใส่นักเตะไม้เด็ดทุกตำแหน่งแบบไม่มีกั๊กลงสนามอย่างแน่นอน นำโดย รุย ปาทริซิโอ นายทวารตัวเก่งประจำทีมลงเฝ้าเสา, กองหลังจะมี โจเซ่ ฟอนเต้ ลงสนามร่วมกับ เปเป้ เช่นเคย, เกมตรงกลางจะมี วิลเลียม คาร์วัลโญ่ และอาเดรียน ซิลวา ลงวาดลวดลายให้กับทีมเหมือนเคย, ศูนย์หน้าจะฝากความหวังไว้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวประจำทีมไว้อีกสักคราว เช่นเดียวกับ กอนซาโล่ กูเอเดส

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุรุกวัย : เฟอร์นานโด มุสเลร่า (GK), กิเยร์โม่ วาเรล่า, ดีเอโก้ โกดิน, โชเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ, มาร์ติน กาเซเรส, นาฮีตาล นานเดซ, โรดริโก้ เบนตันกูร์, มาทิอัส เวซิโน่, จอร์เจียน เดอ อาร์ราสคาเอเต้, หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินสัน คาวานี่

โปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ (GK), เปเป้ , ราฟาเอล เกอร์เรโร่, โจเซ่ ฟอนเต้, เซดริก โซอาเรส, เจา มูตินโญ่, แบร์นาร์โด ซิลวา, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, กอนซาโล่ กูเอเดส

บทวิเคราะห์

เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะทั้ง อุรุกวัย และโปรตุเกส ถือได้ว่ามีสองซูเปอร์สตาร์จาก ลา ลีกา เป็นคีย์แมนคนสำคัญทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองฝั่งน่าจะเปิดเกมรุกซึ่งเป็นจุดเด่นอยู่แล้วในการแลกหมัดกันสมใจแฟนบอลทั่วโลกอย่างแน่นอน ฉะนั้น เกมรับ ถือเป็นตัวแปรสำคัญที่พร้อมจะตัดสินผลแพ้ชนะในเกมนัดนี้ได้ ซึ่งแน่นอนว่า อุรุกวัย ยังดูขี่กว่า โปรตุเกส นิดๆ ในจุดนี้ และเชื่อว่าทัพ “จอมโหด” จะพลิกสถานการณ์ที่ดูเป็นรองในสายตากูรูทั้งโลกด้วยการกรุยทางเดินหน้าเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟน่อลได้แบบเซอร์ไพรส์เล็กๆ

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : อุรุกวัย 2 – 1 โปรตุเกส
MAXZIO : อุรุกวัย 0 – 1 โปรตุเกส
Arm Phukrit : อุรุกวัย 1 – 1 โปรตุเกส
PUP Tuntat : อุรุกวัย 0 – 1 โปรตุเกส

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้