รีเซต
โนสน! เซาธ์เกต ไม่แคร์คำวิจารณ์ หลังอังกฤษ พ่าย เบลเยียม

โนสน! เซาธ์เกต ไม่แคร์คำวิจารณ์ หลังอังกฤษ พ่าย เบลเยียม

โนสน! เซาธ์เกต ไม่แคร์คำวิจารณ์ หลังอังกฤษ พ่าย เบลเยียม
boston2018
29 มิถุนายน 2561 ( 12:27 )
42

โค้ชทีมชาติ ยอมรับคำวิจารณ์ทั้งหมดแต่ไม่สนใจ เพราะมั่นใจได้เลือกเส้นทางที่ดีที่สุดให้อังกฤษแล้ว หลังเกมที่พ่าย เบลเยียม 0-1  ชมคลิปไฮไลท์ 

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยอมรับทุกคำวิจารณ์ที่เข้ามา หลังจากที่ได้เปิดโอกาสให้อังกฤษเจอกับเส้นทางที่ง่ายกว่า หลังพ่ายต่อ เบลเยียม 0-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

ประตูของ อัดนาน ยานาไซจ์ ในครึ่งหลัง ยัดเยียดความปราชัยให้ทีมของเซาธ์เกต 0-1 ในเกมที่ คาลินินกราด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยผลดังกล่าว ทำให้ทีมชาตอังกฤษต้องตกไปอยู่ที่ 2 ในกลุ่มจี และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับโคลอมเบีย ในวันอังคารหน้า

แฮร์รี่ เคน ผู้นำดาวซัลโซของฟุตบอลโลกคราวนี้ ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม และให้โอกาสกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นคู่กับ เจมี่ วาร์ดี้ แทน

แต่เซาธ์เกต ก็ยืนยันว่า เขาให้ความสำคัญกับการพักนักเตะ เพื่อที่จะให้นักเตะมีความสด และ ฟิตพร้อมที่จะลงสนามในรอบน็อคเอาต์มากกว่า

“เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม คุณต้องตัดสินใจบางอย่างโดยคิดถึงทีมของคุณก่อนเป็นอย่างแรก และนี่ผมคิดว่าเป็นการเลือกที่ถูกต้องแล้ว

“บางครั้ง การตัดสินใจแบบนั้น จะทำให้โดนวิจารณ์ และ ผมเขาใจเรื่องนั้น มันมีแค่คนเดียวที่ต้องตัดสินใจภายใต้ข้อกำหนดต่างๆ มากมาย เพื่อที่ให้เราจะไปได้ไกลที่สุดในทัวร์นาเมนต์แบบนี้

“ในฐานะกลุ่มสต๊าฟ มันชัดเจนมากว่าเรารู้สึกว่าเราต้องการให้ทุกอย่างพร้อมที่สุด

“เรามีผู้เล่นที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตู 20 คน ที่จะใช้ในฟุตบอลโลกคราวนี้ มันหนักและสำคัญมากสำหรับความรู้สึกของแคมป์ของเราในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า บางทีเราควรลดความกดดันลงบ้าง ด้วยการส่งผู้เล่นบางคนลงเล่นในสนามคืนนี้ แต่เรายังคงสร้างโอกาสต่อไป เรามีโอกาสมากกว่าหนึ่งครั้งที่เราสามารถตีเสมอเกมนี้ได้

“ผมอยากจะสร้างสมดุล และ ผมรู้ดีว่า บางครั้งก็ถูกวิจารณ์ แต่ ผมรู้สึกรับเรื่องนี้ได้สบาย บางครั้งคุณก็ต้องกล้าตัดสินใจเมื่อคุณมองภาพกว้างออก”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้